Promare เผยภาพโปสเตอร์ใหม่พร้อมประกาศฉายรอบ 4D!

Promare เผยภาพโปสเตอร์ใหม่พร้อมประกาศฉายรอบ 4D!

Promare ภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้ทะลุพันล้านเยน มีการปล่อยตัวภาพโปสเตอร์ใหม่พร้อมกับประกาศฉายรอบ 4D!

4D

Promare เป็นผลงานภาพยนตร์อนิเมะที่ถูกสร้างขึ้นมาภายใต้ความร่วมมือกันของ Trigger และ XFLAG ซึ่งตัวภาพยนตร์อนิเมะนั้นได้รับการกำกับโดยคุณ Hiroyuki Imaishi และเขียนบทโดยคุณ Kazuki Nakashima ซึ่ง Promare นั้นได้ออกฉายครั้งแรกในวันที่ 24 พฤษภาคม 2019 

เรื่องราวภายในภาพยนตร์อนิเมะจะเป็นเรื่องในวันหนึ่งที่ได้เกิดเหตุการณ์ที่โลกถูกไฟเผาไปครึ่งโลก และสาเหตุของเรื่องนี้เกิดจากมนุษย์ที่จู่ๆก็กลายพันธุ์มีความสามารถควบคุมไฟได้ มนุษย์กลายพันธุ์เหล่านี้ต่อมาถูกเรียกกันว่า Burnish หลังจากเหตุการณ์นั้น 30 ปี ก็ได้มีกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์เรียกตัวเองในชื่อ Mad Burnish นำโดย Lio มาก่อความวุ่นวายอีกครั้ง ทำให้หน่วยดับเพลิงพิเศษ Burning Rescue ที่ก่อตั้งขึ้นมาต่อกรกับ Burnish ออกมาขัดขวาง แต่เรื่องราวจะมีแค่นั้นแน่หรือ?

ด้วยความนิยมถล่มทลายจนถึงระดับที่ทำรายได้ทะลุพันล้านเยนไปแล้ว ทำให้ล่าสุดทางทวิตเตอร์และเว็บไซต์หลักของอนิเมะ Promare ได้มีการประกาศเปิดรอบ 4D ของโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย! พร้อมกับปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดด้วยเราไปดูกันดีกว่า!

ทวิตเตอร์ประกาศรอบฉาย 4D ของภาพยนตร์อนิเมะ Promare

ภาพโปสเตอร์รอบฉาย 4D ของภาพยนตร์อนิเมะ Promare

4D

โดยรอบ 4D นั้นจะเริ่มฉายในวันที่ 18 ตุลาคม 2019 ที่โรงภาพยนตร์ตามสาขาที่กำหนดไว้ทั่วญี่ปุ่น!

สำหรับใครที่สนใจและอยากดูรอบโรงภาพยนตร์ของญี่ปุนก็สามารถเข้าไปเช็ครอบฉายและสาขาที่มีการฉายได้ที่เว็บไซต์ Toho ได้เลย! > http://www.toho.co.jp/theater/ve/promare/index4d.html

เว็บไซต์หลัก > https://promare-movie.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้