Mahouka Koukou no Rettousei ประกาศตัวอนิเมะซีซั่น 2 ปี 2020!

Mahouka Koukou no Rettousei ประกาศตัวอนิเมะซีซั่น 2 ปี 2020!

Mahouka Koukou no Rettousei อนิเมะจากไลท์โนเวลที่ใครหลายๆ คนรอคอยการมาของซีซั่น 2 ตอนนี้แฟนๆ ก็เตรียมเฮได้แล้ว! เพราะปีหน้าสองพี่น้องจอมเวทย์จะกลับมาเยือนจออีกครั้ง!

อนิเมะ

Mahouka Koukou no Rettousei นั้นเป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนโดย Tsutomu Sato ซึ่งเดิมทีนั้นไลท์โนเวลเรื่องนี้ถูกเขียนลงบนเว็บไซต์ Shōsetsuka ni Narō ในปี 2008 ก่อนที่จะถูกนำไปตีพิมพ์กับทาง Dengeki Bunko ของสำนักพิมพ์ ASCII Media Works และวาดภาพประกอบโดย Kana Ichida ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2011 ก่อนที่จะได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นฉบับมังงะและอนิเมะในปี 2013 โดยสตูดิโอ Madhouse

ส่วนในไทยนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายฉบับไลท์โนเวลคือสำนักพิมพ์เซ็นชู ส่วนฉบับอนิเมะนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ก็คือ Rose Media And Entertainment โดยชื่อลิขสิทธืในไทยนั้นมีชื่อว่า พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท

อนิเมะ

โดยตัวอนิเมะซีซั่น 1 นั้นได้รับการกำกับโดยคุณ Manabu Ono ซึ่งได้ออกฉายผ่านทาง Tokyo MX , Gunma TV และ Tochigi TV ในปี 2014 ก่อนที่จะมีการสร้างฉบับภาพยนตร์อนิเมะในชื่อ Gekijōban Mahouka Koukou no Rettousei: Hoshi o Yobu Shōjo และฉายในปี 2017

ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากๆ สำหรับแฟนๆ ที่รอคอยการมาของซีซั่น 2 จนเรียกได้ว่าแทบจะหมดหวังกันไปแล้ว ทว่าล่าสุดในงานอีเวนต์ Dengeki Bunko Aki no Namahōsō Festival ซึ่งถูกจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีข่าวดีมาให้เหล่าแฟนๆ ร้องเฮกันเป็นที่เรียบร้อย!

นั่นก็คือการประกาศตัวอนิเมะ Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2 นั่นเอง โดยจะใช้ชื่อว่า Mahouka Koko no Rettosei: Raihosha-hen ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2020 ที่จะถึง ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นการนำเนื้อเรื่องในช่วงภาคผู้มาเยือน (Visitor Arc) ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องในไลท์โนเวลช่วงเล่ม 9 เป็นต้นไป

และในครั้งนี้ผู้ที่จะมากำกับตัวอนิเมะซีซั่น 2 ก็คือคุณ Risako Yoshida ผู้ที่กำกับตัวอนิเมะฉบับภาพยตร์นั่นเอง และทีมงานที่เป็นผู้ดูแลตัวอนิเมะฉบับภาพยนตร์เองก็กลับมารับหน้าที่ต่อกันอีกครั้ง รวมถึงสตูดิโอ 8-Bit ด้วย!

ล่าสุดทางทวิตเตอร์โปรโมตตัวอนิเมะรวมไปถึงหน้าเว็บไซต์หลักก็ได้มีการปล่อยภาพ Teaser Visual แรก รวมไปถึงคลิปประกาศเปิดตัวอนิเมะออกมาเป็นที่เรียบร้อย เราไปดูกันเลย!

คลิปประกาศเปิดตัวอนิเมะ Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2

ภาพเปิดตัว Teaser Visual ของอนิเมะ Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2

ซึ่งจากในคลิปนั้นก็ยังมีการเปิดเผยในส่วนของนักพากย์อีกด้วย โดยมีดังนี้

Tatsuya Shiba ให้เสียงโดย Yuichi Nakamura

Miyuki Shiba ให้เสียงโดย Saori Hayami

Angelina Kudo Shields ให้เสียงโดย Yoko Hikasa

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวอนิเมะตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมา แต่ถ้าหากมีการอัพเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะรีบนำมาบอกต่อทันที!

เว็บไซต์หลักอนิเมะ > https://mahouka.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้