บรรณาธิการ One Piece หัวเราะลั่นเมื่อได้ยินแฟน ๆ ถามถึงตอนจบภายใน 5 ปี

บรรณาธิการ One Piece หัวเราะลั่นเมื่อได้คำถามเรื่องตอนจบภายใน 5 ปี

    จากการสัมภาษณ์ของกลุ่ม Youtuber ชาวญี่ปุ่นกับอาจารย์ Oda Eiichiro ผู้เขียน One Piece ที่อาจารย์ Oda ได้บอกว่า One Piece จะพยายามจบภายใน 5 ปี ก็ทำเอาแฟน ๆ รุ่นเดอะค่อนข้างสบายใจที่การ์ตูนสุดรักอายุ 20 ปีกว่านี้จะมีโอกาสจบก่อนแก่สักที และเมื่อรู้ว่าเรื่องนี้มีโอกาสจบทำให้แฟน ๆ ที่เลิกติดตามไปบางคนก็ได้กลับมาติดตาม

One Piece

    แต่ล่าสุดกับการสัมภาษณ์ของคุณ Naito Takumo บรรณาธิการของมังงะ One Piece ที่งาน Tokyo Game Show 2019 ช่วงโปรโมตเกม One Piece Pirate Warriors 4 เมื่อสื่อถามถึงเรื่องการจบเรื่อง One Piece ภายใน 5 ปี คุณ Naito กลับหัวเราะแล้วบอกว่า “มีคนเชื่อเรื่องแบบนั้นด้วยเหรอ!?”

คลิปสัมภาษณ์คุณ Naito Takumo บรรณาธิการ One Piece
https://youtu.be/m2JcC1cZoKc

สื่อได้ถามคุณ Naito ว่า…

  • “เมื่อช่วงที่ผ่านมา อาจารย์ Oda ได้โผล่ในคลิปคลิปหนึ่งบน Youtube และบอกว่า One Piece จะจบภายใน 5 ปี”

และคุณ Naito ก็ได้ตอบสื่อกลับไปว่า…

  • “ใช่ ผมก็คิดนะว่าทำไมทุกคนถึงเชื่อเรื่องนั้น? มันไม่มีทางเป็นไปได้ คือไม่ได้หมายเราอยากเขียนอะไรก็ได้นะ แต่เนื้อเรื่องข้างหน้านั้นยืดหยุ่น เรายังเหลือหลายสิ่งที่ต้องทำ มันมากเกินกว่าจะเขียนให้จบภายใน 5 ปี ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่ 2 ของบท Wano Kuni นั่นหมายความว่าเรากำลังเข้าใกล้เนื้อเรื่องหลักแล้ว บทนี้เป็นบทสำคัญอย่างมากสำหรับเหตุผลในการเข้าเนื้อเรื่องหลัก”

    สิ่งที่อาจารย์ Oda พูดอาจจะหมายถึงสิ่งที่เขาคิดนั้นอยากให้มันจบภายใน 5 ปี แต่บรรณาธิการอย่างคุณ Naito กลับคิดว่าสิงมากมายที่ One Piece ต้องทำนั้นกลับเยอะเกินกว่าจะจบภายใน 5 ปี หรืออาจจะเป็นเรื่องยากที่อาจารย์ Oda ต้องทำให้เสร็จภายใน 5 ปี ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะยืดออกไปเกิน 5 ปี แต่ยังไง One Piece ก็มีตอนจบแน่นอน ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลย!

ที่มา: https://comicbook.com/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้