Fairy Gone ปล่อยคลิปโฆษณาอนิเมะครึ่งหลัง !

Fairy Gone ปล่อยคลิปโฆษณาอนิเมะครึ่งหลัง !

Fairy Gone นี่เรียกได้ว่าปล่อยของกันไม่หยุดหย่อนจริงๆ เมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งจะได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างและภาพ Key Visual กันไป วันนี้ก็ได้มีการปล่อยคลิปโฆษณาตัวใหม่ให้ชมกันด้วย!

อนิเมะ

สำหรับตัวอนิเมะ Fairy gone นั้นเป็นผลงานอนิเมะออริจินัลของทางสตูดิโอ P.A. WORKS ที่ได้คุณ Suzuki Kenichi (เจ้าของผลงาน JoJo’s Bizarre Adventure และ Hataraku Saibou) มาเป็นผู้กำกับ

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกที่มีพลทหารภูติ มนุษย์ที่มีชิ้นส่วนร่างกายบางส่วนเป็นสัตว์ที่มีพลังแห่งภูติสิงอยู่ นั่นทำให้ชิ้นส่วนนั้นมีพลังพิเศษซึ่งมนุษย์เหล่านี้ได้ถูกสร้างขึ้นพร้อมกับถูกใช้ในการทำสงคราม ทว่าพอหลังสงครามเสร็จสิ้นลง ทหารเหล่านี้ก็ได้กระจัดกระจายไปตามที่ต่างๆ เพื่อค้นหาจุดยืนและที่ทางของตัวเอง 9 ปีต่อมาก็ได้มีสาวน้อยนาม Marlya ได้กลายมาเป็นสมาชิกองค์กร Dorothea องค์กรที่มีเป้าหมายเพื่อจัดการกับเหล่าคดีและภัยที่เกิดจากเหล่าภูตินั่นเอง

ตัวอนิเมะนั้นปัจจุบันถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่วงด้วยกัน โดยสำหรับช่วงแรกนั้นมีทั้งหมด 12 ตอน ส่วนช่วงที่ 2 (2nd Cour) นั้นกำลังจะฉายครั้งแรกในวันที่ 6 ตุลาคม 2019 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดหลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพ Key Visual และตัวอย่างใหม่กันไปเมื่อวันก่อน ตอนนี้ทาง TOHO animation チャンネル ก็ได้มีการอัพคลิปใหม่ขึ้น ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้นเป็นคลิปโฆษณา 30 วินาทีของอนิเมะ Fairy Gone ครึ่งหลังนั่นเอง โดยจะมีบางฉากที่ไม่มีในคลิปตัวอย่างที่เพิ่งถูกปล่อยตัวไปด้วย!

คลิปโฆษณา 30 วินาทีของอนิเมะ Fairy Gone ครึ่งหลัง

ภาพ Key Visual ของอนิเมะ Fairy Gone ครึ่งหลังที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

อนิเมะ

รายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมสามารถไปดูกันได้ที่เว็บไซต์หลักของอนิเมะได้เลย! >https://www.fairygone.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้