แฟนคลับไข่มุก BNK48 บูรณะโรงเรียนและสร้างศูนย์การเรียนรู้ให้เป็นของขวัญวันเกิดสุดอบอุ่น!

แฟนคลับไข่มุก BNK48 บูรณะโรงเรียนและสร้างศูนย์การเรียนรู้ให้เป็นของขวัญวันเกิดสุดอบอุ่น!

ไข่มุก BNK48

กลุ่มแฟนคลับไข่มุก BNK48 ได้รวมตัวกันทำบุญวันเกิดถวายสังฆทานและจัดพิธีเปิดศูนย์การเรียนรู้ “วรัทยา ดีสมเลิศ” ณ โรงเรียนวัดปากน้ำ (อมรวิมลจันทร์) อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของน้องไข่มุกซึ่งตรงกับวันที่ 27 สิงหาคม เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา 

ไข่มุก BNK48

โดยเป็นกิจกรรมที่เกิดจากความร่วมมือของเหล่าแฟนคลับทั้งหมด ตั้งแต่การระดมทุน หาสถานที่ ออกแบบ ก่อสร้างและตกแต่ง บรรยากาศในวันงานพิธีเปิดเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ช่วงเช้าเป็นพิธีทำบุญวันเกิดและถวายสังฆทานเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยได้รับเกียรติจากนายกอบต. และผู้ทรงคุณวุฒิทางการศึกษาของชุมชนมาร่วมงาน ต่อด้วยพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีแต่ขาดแคลน 

ไข่มุก BNK48

นอกจากนี้ทางคณะครู-นักเรียนยังมีการแสดงสุดเซอร์ไพร์สเพื่อมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดน้องไข่มุกและแทนคำขอบคุณจากหัวใจ ด้วยการแสดงเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” และการแสดงชุด “คีตมวยไทย” ก่อนจะเปิดรถบัสศูนย์การเรียนรู้ให้นักเรียนเข้าทดลองใช้งานจริง 

ไข่มุก BNK48

โดยภายในศูนย์การเรียนรู้ประกอบด้วย “นิทรรศการถาวร Eggibition: โลกของ(คุณ)ไข่” การจัดแสดงภาพอาหารเมนูไข่ที่สามารถทำตามได้ง่าย รวมไปถึงจุดจัดแสดงผลงานของนักเรียน นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบอินเตอร์เนตและระบบสัญญาณดาวเทียมเพื่อรองรับการศึกษาทางไกลรวมถึงสื่อการเรียนการสอนมัลติมีเดีย เช่น หนังสือเสียง, ปากกาอ่านออกเสียง 3 ภาษา เป็นต้น 

ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48

ปิดท้ายพิธีเปิดด้วยกิจกรรมสันทนาการกับเด็กนักเรียนซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มดีเสิร์ตโตะที่น้องไข่มุกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้การสนับสนุนเครื่องดื่มตลอดงาน เหล่าแฟนคลับหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และเป็นการส่งต่อความรักที่ได้รับจากน้องไข่มุกไปยังเด็กๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลน ถือเป็นของขวัญที่มาจากใจชาวแฟนคลับอีกชิ้นหนึ่งที่มีคุณค่ามากจริงๆ 

ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48

สนใจติดตามรูปภาพและกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BesideKaimook

เครดิตรูปภาพ: CRK Creativekim, Bangkokbusclub.com(ชุมชนคนรักรถเมล์), BesideKaimook

ขอขอบคุณกลุ่มแฟนคลับไข่มุก BNK48 สำหรับข่าวด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้