Digimon Adventure: Memorial Story Project โปรเจ็กต์อนิเมะสั้นเผยข้อมูลการระดมทุนแล้ว!

Digimon Adventure: Memorial Story Project โปรเจ็กต์อนิเมะสั้นเผยข้อมูลการระดมทุนแล้ว!

Digimon Adventure: Memorial Story Project หรือ Digimon Adventure 20th Anniversary: Memorial Story Project นั้นเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์อีกหนึ่งตัวที่ถูกประกาศออกมาในงาน DigiFes 2019 ที่ผ่านมา

ใครที่พลาดข่าวการเปิดตัวโปรเจ็กต์ก็สามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/140876

Memorial Story Project

ตัว Digimon Adventure 20th Anniversary: Memorial Story Project จะเป็นการเปิดฉายอนิเมะสั้นทั้งหมด 5 ตอน แต่ละตอนนั้นจะมีความยาวตอนละ 5 นาที ซึ่งอนิเมะสั้นเหล่านี้จะเป็นเรื่องราวของเด็กๆ บางส่วนที่ไม่สามารถใส่เข้าไปในตัวอนิเมะ Digimon Adventure LAST EVOLUTION Kizuna ได้นั่นเอง

ซึ่งตัวโปรเจ็กต์ Memorial Story Project นั้นจะเปิดระดมทุน Crowdfunding เพื่อช่วยเหลือในการสร้างด้วย โดยรายได้จากการ Crowdfunding นี้จะถูกนำไปใช้ในการผลิตในส่วนของ Blu-ray นั่นเอง

โดยในตอนนี้ก็ตัวโปรเจ็กต์ดังกล่าวก็ได้มีการยืนยันในการเปิดระดมทุนแล้วว่าจะเริ่มเปิดให้ระดมทุนตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคมจนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2019 ซึ่งเป้าของการระดมทุนครั้งนี้อยู่ที่ 10,000,000 เยน

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยในส่วนของของรางวัลสมนาคุณแด่เหล่าผู้ร่วมสมทบทุนออกมาแล้วด้วย! โดยนอกจากตัว Blu-Ray ที่เคยกล่าวถึงแล้วในครั้งนี้ก็มีการเปิดเผยแล้วว่าจะมีทั้งกู้ดส์มากมายไม่ว่าจะเข็มกลัด แฟ้ม ต้นฉบับ หุ่นฟิกเกอร์ของ Angemon และสิ่งที่น่าสนใจที่สุดก็คงไม่พ้นคัสตอมดีไซน์ตัวดิจิม่อนโดยคุณ Kenji Watanabe!

โดยของที่ได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่เราได้ร่วมสมทบทุนไปซึ่งขั้นต่ำสุดก็คือ 3000 เยนไปจนถึง 300000 เยน!

ภาพตัวอย่างของรางวัลแด่ผู้ร่วมสมทบทุนอนิเมะ Digimon Adventure: Memorial Story Project

Memorial Story Project

Memorial Story Project

Memorial Story Project

Memorial Story Project

สำหรับใครที่สนใจจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ  Crowdfunding หรือการระดมทุนก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่นี่เลย! > https://camp-fire.jp/projects/view/119439

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้