YuruYuri อนิเมะ OVA เตรียมวางจำหน่าย Blu-Ray 13 พฤศจิกายนนี้!

YuruYuri อนิเมะ OVA เตรียมวางจำหน่าย Blu-Ray 13 พฤศจิกายนนี้!

YuruYuri อนิเมะสาวน้อยฉบับ OVA เผยกำหนดวางจำหน่ายของ Blu-Ray แล้วเป็นที่เรียบร้อย!

YuruYuri นั้นเป็นผลงานการ์ตูนที่เขียนโดยคุณ Namori ซึ่ง Yuruuri นั้นได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Comic Yuri Hime S ในปี 2008 ก่อนจะถูกย้ายลงในนิตยสาร Comic Yuri Hime ในปี 2010 และหลังจากนั้นก็ได้ถูกนำไปทำเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Dogakobo ในปี 2011 ซึ่งในไทยนั้น บริษัท Tiga ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ฉบับอนิเมะและใช้ชื่อว่า คลับบ้าฮาต๊อง

อนิเมะ

โดยสำหรับอนิเมะ OVA ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และใช้ชื่อว่า MiniYuri ซึ่งมีทั้งหมด 4 ตอนด้วยกัน ซึ่งตัวอนิเมะ OVA มีกำหนดการฉายบนเน็ตในช่วงกันยายนที่จะถึงนี้

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลในส่วนของการวางจำหน่ายแผ่น Blu-Ray เวอร์ชั่นธรรมดาแล้ว ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ โดยกำหนดการนี้จะมีผลแค่กับ Blu-Ray ปกติเท่านั้น ในส่วนของเวอร์ชั่น Crow-Funding ของผู้ที่ช่วยสนับสนุนการระดมทุนของตัวอนิเมะยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้

ในสำหรับ Blu-Ray ปกตินั้นสนนราคาอยู่ที่ 8000 เยน โดยภายในชุดนั้นก็จะมีทั้ง CD Original Soundtrack และยังมีเพลง OP & ED อีกด้วย ทว่าสำหรับของแถมในชุดของ Crow-Funding เองก็จะต่างไปต้องรอดูการประกาศเพิ่มเติมจากทางทีมงานอีกครั้งหนึ่ง!

รายละเอียดตัว Blu-Ray ดังกล่าว > https://yuruyuri.com/blog/archives/4639

คลิป PV เปิดตัวอนิเมะ OVA YuruYuri

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถไปดูกันได้ที่เว็บไซต์หลัก > https://yuruyuri.com/10th/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้