One Piece ร่วมกับ Puma ออกรองเท้าสนีกเกอร์ที่มีลวดลายของเรือ Thousand Sunny

One Piece ร่วมกับ Puma ออกรองเท้าสนีกเกอร์ให้ได้สะสมกัน

    One Piece ผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Oda Eiichiro ได้โคลาโบร่วมกับ Puma ที่เป็นบริษัทผลิตเสื้อผ้ากีฬาเตรียมออกรองเท้าสนีกเกอร์ที่มีคอนเซ็ปต์มาจากเรือ Thousand Sunny ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

One Piece Thousand Sunny

    รองเท้าโคลาโบในครั้งนี้จะใช้รองเท้าโมเดล Cell Endura ของ Puma ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ยุค 90 มาตกแต่งดีไซน์ลวดลายใหม่ให้เป็นเรือ Thousand Sunny ซึ่งจะเห็นได้จากขอบรองเท้าเมื่อมองจากด้านบนจะมีสีดำแดงที่แสดงถึงใบเรือ ส่วนสีเขียวที่พื้นรองเท้าก็แสดงถึงดาดฟ้าเรือ และยังมีการเล่นสีในส่วนอื่นๆ ให้ตรงกับเรือ Thousand Sunny อีกด้วย
One Piece x puma
    ทางด้าน Upper ของรองเท้าก็จะมีการออกแบบลวดลายให้เหมือนกับผลปีศาจโกมุโกมุ และที่ส้นเท้าก็จะมีสมอเรือที่สื่อถึง “ดวงตะวันที่ก้าวข้ามทะเลอันโหดร้ายนับพัน” ที่เป็นความหมายของชื่อเรือ Thousand Sunny ด้วย เรียกได้ว่ามีการเก็บรายละเอียดกันแบบสุดๆไปเลย

ส่วนของ Upper ที่เป็นลายของผลปีศาจ
ส่วนของ Upper ที่เป็นลายของผลปีศาจ One Piece ส่วนของ Upper ที่เป็นลายของผลปีศาจ 6 One Piece x puma ส่วนของ Upper ที่เป็นลายของผลปีศาจ 7 One Piece x puma ส่วนของ Upper ที่เป็นลายของผลปีศาจ 8
    นอกจากนี้ก็จะมีกล่องใส่ที่เป็นลายของ One Piece มาให้ด้วย ตัวรองเท้านั้นจะมีราคาคู่ละ 19,440 เยน โดยจะเริ่มนำมาวางจำหน่ายตามร้านของ Puma ในประเทศญี่ปุ่นและร้านแบบออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2019 ที่เป็นวันเดียวกับวันฉายภาพยนตร์ One Piece Stampede

One Piece x Puma ออกรองเท้าสนีกเกอร์คอนเซ็ปต์เรือ Thousand Sunny

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/342709
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้