ก้าวแรกสู่สังเวียนประกาศสร้างละครเวที

ก้าวแรกสู่สังเวียนประกาศสร้างละครเวที

ละครเวที

ก้าวแรกสู่สังเวียน หรือ Hajime no Ippo  หนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับกีฬามวยที่ไม่ยอมจบเรื่องซักที กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงให้เป็นละครเวทีในชื่อการแสดง Real Fighting -Hajime no Ippo- The Glorious Stage!! และมีกำหนดที่จะแสดงที่กรุงโตเกียวในเดือนมกราคม 2020

ภาพโปรโมทของละครเวทีก้าวแรกสู่สังเวียน
ละครเวที

     Hajime no Ippo เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Morikawa George ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ตั้งแต่ปี 1989 และยังไม่จบ ปัจจุบันได้มีการออกฉบับรวมเล่มมาแล้ว 125 เล่ม และหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ยังมียอดขายรวมสูงถึง 96 ล้านฉบับ นอกจากนี้ยังเคยถูกนำมาทำเป็นอนิเมะฉายทางทีวี กับนำมาสร้างเป็นเกมมาแล้วหลายครั้งด้วย

    โดยจะเป็นเรื่องราวของ Makunouchi Ippo เด็กหนุ่มที่ทำตัวเงียบๆและมักจะถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน ต่อมาเขาได้พบกับกีฬามวยและได้ผันตัวไปเป็นนักมวยโดยมีเป้าหมายที่อยากจะรู้ว่า “ความแข็งแกร่งมันเป็นยังไง? มีความรู้สึกแบบไหน?” ซึ่งการแข่งขันชกมวยแต่ละครั้งของ Ippo ก็ดุเดือดเผ็ดมันทุกครั้ง แต่ถึงแม้ Ippo จะได้แชมป์ในญี่ปุ่นหรือไปแข่งระดับโลกมาแล้วเขาก็ยังไม่รู้ว่าความแข็งแกร่งมันเป็นยังไง

    และในตอนนี้ก็ไม่อาจที่จะคาดเดาได้อีกแล้วว่าเรื่องราวจะไปจบลงตรงไหน และเมื่อไหร่มันจะจบๆไปซักที

    ในส่วนของละครเวทีจะได้คุณ Kiyasu Kouhei ที่เป็นผู้ให้เสียง Makunouchi Ippo มาควบคุมดูแลในเรื่องของการแสดง ซึ่งผู้เขียนหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้คุณ Morikawa George ได้คอมเมนท์เกี่ยวกับเรื่องของละครเวทีเอาไว้ว่า
    “ตอนแรกผมนึกไม่ออกเลยว่าจะเอามวยมาทำเป็นละครเวทีได้ยังไง แต่ตอนที่ไปดูการคัดตัวนักแสดงผมรู้สึกได้ถึงความเร่าร้อนและแอคชั่นที่รุนแรงมากจากพวกเขา ทางด้านบทและการควบคุมการแสดงก็ได้คุณ Kiyasu Kouhei ที่เข้าใจในเรื่องของ Ippo มาเขียน
    ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ล้อมรอบไปด้วยทีมงานที่มีความสามารถ และเสียงเชียร์ของทุกคนจะช่วยทำให้มันสนุกขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นอย่าลืมไปชมการแสดงนี้กัน”

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/342713
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้