Gundam Reconguista in G ภาคหนังโรงพาร์ทแรกเผยภาพ Key Visual

Gundam Reconguista in G ภาคหนังโรงพาร์ทแรกเผยภาพ Key Visual

    ภาพยนตร์อนิเมะ Gundam Reconguista in G ตอนที่หนึ่ง Ike! Core Fighter(Go! Core Fighter) เตรียมที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วง และในคราวนี้ได้เผยภาพ Key Visual ของตอนแรกมาให้ชมกันด้วย 

เผยภาพ Key Visual ของ Gundam Reconguista in G (ภาคหนังโรง)

Gundam เผยภาพ Key Visual 01

Gundam เผยภาพ Key Visual 02

    ภาพยนตร์  Gundam Reconguista in G จะเป็นการนำภาคทีวีที่ฉายไปเมื่อปี 2014 มาตัดต่อและเพิ่มฉากใหม่เข้าไป โดยจะแบ่งเรื่องออกเป็น 5 พาร์ท ทางด้านผู้กำกับและเขียนบทคุณ Tomino Yoshiyuki ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานในคราวนี้ว่า

    “ในภาพยนตร์เรื่องนี้เวลามองลงมายังโลกเวลากลางคืน จะเห็นแสงไฟน้อยเหมือนกับช่วงแรกของคริสต์ศตวรรษที่ 20 ทางด้าน Space Elevator ก็เป็นการสานต่อเทคโนโลยีจากยุคอวกาศ ซึ่งมันสามารถขนส่งของที่มีมวลสูงกว่าที่จะจินตนาการได้ในยุคสมัยนี้

    ผมอยากจะให้เด็กๆ ได้ขบคิดว่าเรื่องนี้มันมีความหมายว่าอย่างไร จึงได้สร้างเรื่องราวของ Bellri กับ Aida ขึ้นมา และถ้าเราคิดแต่ละอย่างด้วยทฤษฎีแบบผู้ใหญ่ มันจะไม่ใช่อนิเมะที่ดูแล้วรู้สึกสนุก ผมอยากจะให้ผู้ชมดูแล้วรู้สึกสนุกกับเรื่องนี้ และเหนือไปกว่านั้นผมอยากจะให้เด็กๆได้คิดว่ามันมีปัญหาอะไร และจะแก้ไขมันได้อย่างไร”

ภาพบางส่วนจากในอนิเมะ

Gundam เผยภาพ Key Visual 03

Gundam เผยภาพ Key Visual 04

Gundam เผยภาพ Key Visual 05

Gundam เผยภาพ Key Visual 06

    นอกจากนี้ในวันที่ 24 สิงหาคม 2019 จะมีการนำ Gundam Reconguista in G ตอนที่หนึ่ง Go! Core Fighter ไปฉายในงานจัดแสดงศิลปะ World of Tomino Yoshiyuki ที่จังหวัดฟูกูโอกะ และหลังจากฉายจบก็จะมีงาน Talk Event โดยคุณ Tomino Yoshiyuki ซึ่งผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมงานสามารถไปติดต่อขอเข้าร่วมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซด์ของ fukuoka art museum

ภาพ Visual ของ World of Tomino Yoshiyuki

World of Tomino Yoshiyuki

ภาพคุณ Tomino Yoshiyuki

Tomino Yoshiyuki

    และหลังจากนั้นในวันที่ 7 – 21 กันยายน ในงาน Pia Film Festival ครั้งที่ 41 ที่จะจัดขึ้นที่ National Film Archive ในโตเกียวก็จะนำอนิเมะเรื่องนี้ไปฉาย ซึ่งแน่นอนว่าในงานนี้จะมี Talk Show โดยคุณ Tomino Yoshiyuki ด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/340765 
Arms
 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้