Toei Animation เผยคลิปตัวอย่าง Jurassic ของทีมงานอนิเมะรุ่นใหม่

Toei Animation เผยคลิปตัวอย่างความยาว 18 วินาทีของ Jurassic!

    Toei Animation ได้ทำการเผยคลิปตัวอย่างความยาว 18 วินาทีของ Jurassic! โปรเจคอนิเมะมูฟวี่สั้นๆของทีมงานอนิเมะรุ่นใหม่ และจะทำการเผยแพร่แบบตัวเต็มในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2019 นอกจากนี้ก็ได้มีการเปิด Official Twitter(@jurassic_anime) ที่จะเป็นการอัพเดทลงข้อมูลใหม่ๆเกี่ยวกับโปรเจคนี้ด้วย แต่ ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้ยังไม่มีการอัพเดทอะไรออกมา

ตัวอย่าง Jurassic (Toei Animation)
https://youtu.be/KMkYQJGvQgw

    จากในคลิปนั้นเราจะได้เห็นพวกสิ่งมีชีวิตโบราณอย่างพวกไดโนเสาร์ชนิดต่างๆไปจนถึงแอมโมไนต์ ปรากฏตัวอยู่ในโลกยุคปัจจุบัน ซึ่งโปรเจคอนิเมะ Jurassic! ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือ Real Size Ancient Creature Picture Book ที่มียอดขายกว่า 60,000 เล่ม และผู้แต่งหนังสือเล่มนี้คุณ Tsuchiya Ken ก็ยังให้การสนับสนุนและเป็นที่ปรึกษาให้กับโปรเจค Jurassic! ด้วย

    Real Size Ancient Creature Picture Book เป็นหนังสือที่จะรวมภาพของพวกสิ่งมีชีวิตโบราณเอาไว้ ซึ่งมันจะแตกต่างกับหนังสือรวมภาพเล่มอื่นๆ คือภายในเล่มของ Real Size Ancient Creature Picture Book จะมีการเปรียบเทียบขนาดจริงๆของพวกมันกับสิ่งของในยุคปัจจุบัน ทำให้ผู้อ่านได้รู้ว่าเจ้าสิ่งมีชีวิตตัวนี้มีขนาดใหญ่ขนาดนี้เชียวเหรอ และในวันที่ 22 กรกฎาคม 2019 ก็จะทำการออกเล่ม Mesozoic era

ภาพปกหนังสือ
Real Size Ancient Creature Picture Book: Palaeozoic era
วางจำหน่ายเมื่อ 18 กรกฎาคม 2018 ตัวเล่มมีขนาด B5 มีจำนวน 208 หน้า ราคาเล่มละ 3,200 เยน

Real Size Ancient Creature Picture Book: Palaeozoic era

Real Size Ancient Creature Picture Book: Mesozoic era
จะวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2019 ตัวเล่มมีขนาด B5 มีจำนวน 256 หน้า ราคาเล่มละ 3,200 เยน

Real Size Ancient Creature Picture Book: Mesozoic era

ภาพตัวอย่างในเล่ม

Mamenchisaurus sincanadorum Triceratop Prorusu Shringasaurus indicus Beelzebufo ampinga Deinocheirus mirificus Quetzalcoatlus northropi

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/2019/07/20/toei-animation-posts-teaser-clip-for-its-young-staffs-original-project-jurassic
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้