Konosuba หนังโรงเผยของแถมชุดที่ 3 สำหรับผู้ซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้า

Konosuba หนังโรง เผยของแถมชุดที่ 3 สำหรับให้ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าแล้ว

    ภาพยนตร์อนิเมะ Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Kurenai Densetsu มีกำหนดฉายในวันที่ 30 สิงหาคม 2019 และในคราวนี้ได้เผยของแถมชุดที่ 3 สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2019

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Kurenai Densetsu

    ของแถมชุดที่ 3 ก็คือ Badge ที่จะมีทั้งหมดสี่ลายโดยจะเป็นลายของเผ่า Crimson Demon Clan, ตราตระกูล Dustiness,  ตราของ The Axis Order และตราของ Eris Order โดยของจะหมดแล้วหมดเลย ส่วนตัวบัตรจะมีราคา 1,500 เยน

    และตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมเป็นต้นไปที่ร้าน Lawson ทั่วประเทศญี่ปุ่นก็จะนำสินค้าของ Konosuba ไปวางจำหน่ายด้วย โดยจะมีพวงกุญแจอะคริลิค แฟ้มขนาด A4 ที่เป็นรูปของ Megumin, Yunyun, Aqua, Darkness ใส่ชุดพนักงานของ Lawson และตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมที่บางสาขาของ Lawson ก็จะวางจำหน่าย Badge และ Tapestry ขนาด B2 ด้วย

ภาพสินค้าต่างๆ
Konosuba หนังโรง Konosuba Lawson Konosuba เข็มกลัด Konosuba หนังโรง Konosuba ผ้าแขวน Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Kurenai Densetsu
    ในภาคภาพยนตร์ เรื่องราวได้เริ่มขึ้นเมื่อ Yunyun มาบอกกับ Kazuma ว่าเธอต้องการมีลูกกับเขา พอถามถึงรายละเอียดดูก็พบว่าหมู่บ้านของ Crimson Demon Clan ที่เป็นบ้านเกิดของ Megumin กับ Yunyun กำลังจะล่มสลาย พวก Kazuma จึงเดินทางไปที่นั่น และแล้วการผจญภัยที่มีอันตรายอันยิ่งใหญ่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ชีวิตสุขสบายในต่างโลกของ Kazuma มันหายไปไหนกัน!?

Konosuba หนังโรง เผยของมูลของแถมชุดที่ 3 แล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/340123
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้