Choyoyu ฉบับอนิเมะเผยข้อมูลพร้อมเพลง OP/ED แล้ว!

ข่าวดีสำหรับคออนิเมะจากไลท์โนเวล! Choujin Koukousei-tachi wa Isekai demo Yoyuu de Ikinuku you desu! หรือ Choyoyu ฉบับอนิเมะเผยข้อมูลล่าสุดแล้ว!

อนิเมะ

Choujin Koukousei-tachi wa Isekai demo Yoyuu de Ikinuku you desu! หรือที่รู้จักกันสั้นๆ อย่าง Choyoyu ผลงานไลท์โนเวลที่เขียนโดย Misora Riku และวาดภาพประกอบโดย Sakuraneko ซึ่งตัวไลท์โนเวลนั้นได้รับการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย GA Bunko ในปี 2015 ก่อนที่จะถูกนำมาวาดเป็นมังงะโดย Yamada Kotaro พร้อมตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Young Gangan

ในไทยนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ไลท์โนเวลคือ LuckPim ส่วนผู้ที่ถือลิขสิทธ์ฉบับมังงะคือ Zenshu และมีชื่อไทยอย่างเป็นทางการว่า “เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆ ในต่างโลก”

ซึ่งเป็นเรื่องราวของเหล่านักเรียนมัธยมปลายทั้ง 7 คนผู้มีความสามารถเป็นเลิศในด้านต่างๆ ทว่ากลับประสบอุบัติเหตุทางเครื่องบินและกว่าจะรู้ตัวนั้น พวกเขาก็มาอยู่ในโลกอีกใบหนึ่งที่มีเวทย์มนต์ พวกเขาตัดสินใจก่อปฏิวัติโลกใบใหม่แห่งนี้ด้วยสติปัญญา ความสามารถ และเทคโนโลยีที่พวกเขามี!

อนิเมะ

โดยสำหรับตัวอนิเมะนั้นได้มีกาศออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับมีการเปิดเผยในส่วนของทีมงานที่จะมารับผิดชอบในการสร้างแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ผู้กำกับการสร้าง : Shinsuke Yanagi

ผู้ดูแลเรื่ององค์ประกอบของซีรีส์ : Deko Akao

ผู้ดูแลเรื่องของการออกแบบตัวละคร : Akane Yano

สตูดิโอที่รับผิดชอบเรื่องอนิเมชั่น : project No.9

คลิป PV แรกของอนิเมะ Choyoyu

และล่าสุดทางทวิตเตอร์หลักเองก็ได้มีการเปิดตัวเพลงเปิดและเพลงปิดของอนิเมะแล้วเป็นที่เรียบร้อย! โดยเพลงเปิดนั้นมีชื่อว่า Hajimete no Kakumei! ขับร้องโดยศิลปิน DIALOGUE+ โดยเพลงนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ล่าสุดของวงอย่าง DIALOGUE+BOX อีกด้วย!

ส่วนเพลงปิดนั้นมีชื่อว่า dear my distance ซึ่งขับร้องโดย Kito Akari โดยเพลงนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้มเปิดตัวของเธออย่าง Swinging Heart ซึ่งตัวอัลบั้มจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 ตุลาคม!

สำหรับตัวอนิเมะนั้นมีกำหนดฉายตอนแรกในเดือนตุลาคมที่จะถึง โดยในตอนนี้ยังไม่มีการระบุวันเวลาที่ชัดเจนแต่ถ้ามีการอัพเดตอะไรเกิดขึ้นทาง Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

ใครที่สนใจอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมของอนิเมะ Choyoyu ก็สามารถไปดูกันได้ที่เว็บไซต์หลักได้เลย! > http://choyoyu.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้