หรือ Peni Parker จาก Spider-man จะอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Evangelion

    หลังจากที่ Spider-man: Into the Spider-Verse ได้มีการเปิดเผยตัวละครสุดน่ารักอย่าง Peni Parker ออกมา ทำให้มีแฟนคลับทั่วโลกเริ่มติดตามเธอจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งตัว Peni Parker เองนั้นไม่ได้มีพลังแมงมุมเหมือนกับ Spider-man คนอื่น ๆ แต่เธอมีหุ่นยนต์สุดแกร่งที่สามารถทำให้เธอต่อสู้กับเหล่าร้ายได้
    แต่จู่ ๆ เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อ Jake Wyatt ผู้วาดคอมมิคของ Marvel ได้ออกมาโพสต์ผ่าน Twitter หลังจากที่ Neon Genesis Evangelion ได้ลง Netflix ว่าเขาได้ใส่ Shinji, Asuka, Rei และ Kaworu ไปในเนื้อเรื่อง และอยู่ห้องเรียนเดียวกับ Peni Parker!?

    ไม่รู้ว่าเอาจริงหรือพูดเอาขำ ๆ กับการที่บอกว่า Peni Parker เคยเรียนห้องเดียวกันกับเหล่าตัวละครจาก Evangelion เพราะในเรื่อง Evangelion เราก็แทบไม่ได้เห็นตัวละครหลักที่ว่ามานี้เรียนห้องเดียวกันสักเท่าไร แต่การที่จะปูเรื่องมาว่าเทคโนโลยีของ Peni Parker นั้นเกี่ยวกข้องกับเทคโนโลยีใน Evangelion ก็ดูจะมีความเป็นไปได้ในอนาคต หาก Marvel คิดจะซื้อ Evangelion มาทำในฉบับของตัวเอง
    แต่แฟนคลับทั้งสองเรื่องก็อย่าไปคิดมาก เพราะในรูปอาจจะเป็นแค่ Easter egg เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผู้วาดใส่เข้ามา อย่างไรก็ตามทั้ง Evangelion และ Spider-man: Into the Spider Verse ก็มีให้ดูใน Netflix แล้ว ใครยังไม่ได้ดูก็อย่าลืมไปดูกันล่ะ!

ที่มา: https://comicbook.com/anime/2019/07/03/marvel-comics-neon-genesis-evangelion-spider-verse-connection-anime/ 
TrunksTH

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้