Kitadani Hiroshi จะกลับมาร้องเพลง OP ให้ One Piece อีกครั้ง


     Official เว็บไซด์ของ One Piece ได้ทำการเปิดเผยว่า OP ใหม่ของอนิเมะที่จะเป็นเนื้อเรื่องช่วง Wano Kuni จะได้คุณ Kitadani Hiroshi ที่เคยร้องเพลง OP1 “We are!”, OP15 “We Go!”, OP19 “We Can” กลับมาร้องเพลงเปิดกันอีกครั้งในชื่อเพลง “OVER THE TOP”

ภาพของคุณ Kitadani Hiroshi

     ความพิเศษของเพลง “OVER THE TOP” ก็คือจะได้นักแต่งเนื้อร้องคุณ Fujibayashi Seiko นักแต่งเพลงคุณTanaka  Kohei และจะเรียบเรียงโดยคุณ Negishi Takayuki มาทำเพลงนี้ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้เป็นผู้ที่ร่วมกันสร้างสรรค์เพลง “We are!” และ “We Go!” ขึ้นมา
    และเนื้อเรื่องช่วง Wano Kuni ที่กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางจะได้กลับมารวมตัวอีกครั้ง ทางด้านนักแต่งเพลงก็กลับมารวมตัวอีกครั้งเช่นเดียวกัน ทำให้เพลง OP “OVER THE TOP” กลายเป็นที่คาดหวังของสาวก One Piece เป็นอย่างมาก โดยเพลงนี้จะมาให้ฟังกันในวันที่ 7 กรกฎาคม 2019

    ทางด้านคุณ Kitadani Hiroshi ได้ให้คอมเมนท์เกี่ยวกับเพลงนี้ว่า เพลง “We are!” เป็นเพลงที่ช่วยผลักดันเกี่ยวกับการผจญภัยออกตามหา One Piece เพลงต่อมา “We Go!” ก็เป็นเพลงที่มีการตอบรับต่อเพลงแรก และในคราวนี้พวกเราก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อส่งแรงใจไปให้กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้ออกผจญภัยกันต่อไป ขอให้ทุกคนรอฟังเพลงที่มีความสนุกตื่นเต้นนี้กันได้เลย”

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/337796
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้