กลับมาอีกครั้ง! Blade of Immortal ประกาศทำอนิเมะฉบับสมบูรณ์!


Mugen no Junin หรือ Blade of Immortal การ์ตูนย้อนยุคสุดโด่งดังของ Samura Hiroaki ที่มีการตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Afternoon เมื่อเดือนมิถุนายน 1993 และสิ้นสุดลงในเดือนธันวาคม 2012 ล่าสุดก็ได้มีการประกาศทำ “อนิเมะฉบับสมบูรณ์” แล้ว และในเวลาเดียวกันกับการประกาศครั้งนี้ยังมีการเปิดเว็บไซต์ตัวอย่างพร้อมกันด้วย

Blade of Immortal เป็นเรื่องราวของเด็กสาว Rin ที่พ่อแม่ของเธอถูกกลุ่มนักดาบฆ่าตาย เธอจึงจ้างวานบอดี้การ์ด “Manji” มาเพื่อแก้แค้นให้กับพ่อแม่ของเธอ จากเนื้อเรื่องที่นุ่มลึก ทำให้ในปี 1997 การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับรางวัล “มังงะยอดเยี่ยม” จากงาน Japan Media Arts Festival ครั้งที่ 1 และมีการสร้างเป็น TV อนิเมะในปี 2008 รวมถึงภาพยนตร์คนแสดงในปี 2017 ส่วนอนิเมะฉบับสมบูรณ์ที่กำลังจะมีการสร้างนั้นเป็นผลงานการดัดแปลงครั้งที่ 3 แล้วของการ์ตูนเรื่องนี้

ปัจจุบันอนิเมะฉบับสมบูรณ์ของ Blade of Immortal ยังไม่มีข้อมูลในเรื่องของทีมงาน นักพากย์ วันฉาย และเวลาการประกาศข้อมูลเพิ่มเติม ยังไงแฟน ๆ ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป นอกจากนี้ในนิตยสาร Afternoon ฉบับเดือนกรกฎาคม (25 พฤษภาคม 2019) Blade of Immortal –Bakumatsu No Sho- ก็ยังตีพิมพ์อยู่อย่างต่อเนื่องเช่นกัน

https://s.animeanime.jp/article/2019/05/23/45654.html

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้