เผยภาพวิชวลใหม่จากอนิเมะ Houkago Saikoro Club ชั่วโมงหรรษาเวลาบอร์ดเกม

Houkago Saikoro Club หรือชั่วโมงหรรษาเวลาบอร์ดเกม ได้ปล่อยภาพวิชวลหลักภาพแรกของฉบับอนิเมะออกมาแล้ว ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเผยรายชื่อ Cast หลักทั้ง 3 คนด้วยเช่นกัน

Houkago Saikoro Club เป็นการ์ตูนมังงะแนวบอร์ดเกมที่ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Gessan ตั้งแต่ปี 2013 โดย Nakamichi Hiroo โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Takekasa Mikiสาวมัธยมขี้อาย, Takayashiki Aya เด็กนักเรียนย้ายมาใหม่ และ Ouno Midori หัวหน้าห้องที่ได้เข้ามาอยู่ในโลกแห่งบอร์ดเกม ซึ่งในทุกๆ ตอนเราจะได้เห็นการเติบโตของพวกเขาไปพร้อมกับความสนุก ซึ่งปัจจุบัน Houkago Saikoro Club ยังอยู่ในขั้นตอนของโปรดัคชั่นส์และในงาน Game Market ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคม 2019 นี้นั้นทาง cast หลักทั้ง 3 คนรวมถึงผู้เขียนคุณ Nakamichi ก็จะเข้าร่วมงานในฐานะแขกรับเชิญของอีเวนท์พิเศษอีกด้วย

รายชื่อ Cast หลักทั้ง 3 คนจาก Houkago Saikoro Club

Takekasa Miki (CV.Miyashita Saki)

“เป็นครั้งแรกที่ได้พบกับเด็กสาวที่เหมาะกับคำว่า “เรียบร้อย” เธอมีความเป็นผู้ใหญ่และขี้อาย เป็นเด็กใจดีที่มองโลกในแง่บวกแต่หลังจากได้พบกับ Aya, Midori และบอร์ดเกม ชีวิตประจำวันที่แสนน่าเบื่อของเด็กสาวก็เริ่มเปลี่ยนไป ในอนิเมะจะมีเนื้อเรื่องและบอร์ดเกมที่แตกต่างออกไปด้วย ยังไงก็ขอให้สนุกกันนะคะ!”


Takano Marika

“Aya-chan เป็นคนที่สนุกสนานกับทุกสิ่งรอบตัว ร้องไห้บ้าง หัวเราะบ้าง แล้วก็ร้องไห้อีกบ้าง เป็นเด็กใส ๆ ที่เต็มที่กับชีวิตทุกวันเลยค่ะ! ในขณะที่พากย์ Aya-chan ดิฉันจะแสดงถึงเสน่ห์ของบอร์ดเกมให้ผู้ชมได้เข้าใจค่ะ เพราะระหว่างอัดเสียงไปก็เล่นเกมจริง ๆ ไปด้วย ยังไงก็ช่วยสนับสนุนทั้งมังงะแล้วก็อนิเมะด้วยนะคะ!”


Tomita Miyu 

“Midori หัวหน้าห้องที่มีภาพลักษณ์สุดคูลและไว้วางใจได้ แต่อีกด้านนั้นเธอก็มีความน่ารักเช่นกัน ดิฉันอยากแสดงให้เห็นถึวช่องว่างระหว่างสองสิ่งนี้ค่ะ แล้วก็ในเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ Midori จะเป็นคนอธิบายวิธีเล่นเกม ดิฉันเลยสนุกไปกับการเรียนรู้ขณะที่พากย์ด้วยค่ะ”

ที่มา https://s.animeanime.jp/article/2019/05/10/45363.html
TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้