Top 10 ตัวละครจากอนิเมะที่ทุกคนอยากได้เป็นเพื่อนมากที่สุด


   ในอนิเมะมีตัวละครอยู่มากมายแต่ละคนต่างก็มีวัยและนิสัยที่แตกต่างกัน สิบอันดับคราวนี้มาในหัวข้อที่ว่าทุกคนอยากเป็นเพื่อนกับตัวละครตัวไหนในอนิเมะมากที่สุด ซึ่งเสียงค่อนข้างแตกพอสมควรมีตัวละครที่ได้คะแนนเท่ากันมีหลายตัว และมีอันดับที่แปดถึงเจ็ดคน และอันดับที่หนึ่งถึงสองคน

8. Kyoka Izumi จากเรื่อง Bungo Stray Dogs


8. Osamu Dazai จากเรื่อง Bungo Stray Dogs


8. Atsushi Nakajima จากเรื่อง Bungo Stray Dogs


8. Osomatsu Matsuno จากเรื่อง Mr. Osomatsu


8. Takagi จากเรื่อง Karakai Jouzu no Takagi-san


8. Sonoko Suzuki จากเรื่อง Detective Conan


8. Gintoki Sakata จากเรื่อง Gintama


5. Shoyo Hinata จากเรื่อง Haikyu!!


5. Kagura จากเรื่อง Gintama


5. Izuku Midoriya/Deku จากเรื่อง My Hero Academia


3. Satoshi จากเรื่อง Pokémon
    ซาโตชิผู้มีความฝันอยากจะเป็นโปเกมอนมาสเตอร์ได้ออกเดินทางจากบ้านเกิดไปพร้อมกับปิกาจู และเวลาได้ผ่านพ้นไปไม่ต่ำกว่า 20 ปี เขาก็ยังคงเดินทางต่อไปเพื่อความฝันนั้นส่วนคนดูเริ่มแก่กันหมดแล้ว เหตุผลที่ทุกคนโหวตคะแนนให้กับเขานั้นเพราะสายสัมพันธ์อันอบอุ่นที่เขามีให้กับโปเกมอนทั้งหลาย


3. Kusuo Saiki จากเรื่อง The Disastrous Life of Saiki K.
    ไซคิเป็นผู้มีความสามารถด้านพลังจิตติดตัวตั้งแต่กำเนิด แต่ถึงแม้จะมีพลังเหล่านี้เขาก็พยายามที่จะใช้ชีวิตธรรมดาไม่ให้ใครรู้ว่าเขามีพลังจิต เหตุผลที่ทุกคนโหวตคะแนนให้กับเขานั้นเพราะเขามีความสามารถหลากหลายถ้าอยู่ด้วยชีวิตน่าจะสบายขึ้น


1. Hana Nono/Cure Yell จากเรื่อง Hugtto! PreCure
    ฮานะเป็นคนซุ่มซ่ามมักจะล้มหรือตกบ่อน้ำบ่อยๆ เป็นคนร่าเริงและกล้าเผชิญหน้ากับปัญหา ร่าง Cure ของเธอนั้นเป็นชุดเชียร์ลีดเดอร์ เหตุผลที่ทุกคนโหวตคะแนนให้กับเธอนั้นเป็นเพราะเธอมักจะคอยให้กำลังใจกับคนอื่นอยู่เสมอ ทำให้ผู้ชมรู้สึกร่าเริงขึ้นด้วย

1. Emma จากเรื่อง The Promised Neverland
    เอมม่าเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีและเป็นคนที่มีไหวพริบสูง อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับความลับที่น่ากลัวของบ้านเด็กกำพร้าที่เธอโตขึ้นมา และต้องหาทางหนีออกไปให้ได้ก่อนที่จะสายเกินไป เหตุผลที่ทุกคนโหวตคะแนนให้กับเธอนั้นเป็นเพราะเธอดูร่าเริง ทำให้คนรอบๆพลอยมีความสุขไปด้วย

ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/04/01/44563.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้