Sweat16! เปิดตัวเพลงใหม่ซิงเกิ้ลที่ 5 ชาไข่มุก อีก 1 เรื่องจริงของสาวๆ กับอาหารที่เธอชื่นชอบ

 เหมือนว่า Sweat16! จะเจอแนวทางของตัวเองซะแล้วครับ เพราะล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา Sweat16! ก็ได้มีการปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดกับเพลงที่มีชื่อว่า “ชาไข่มุก” (ฺBubble Tea) ซึ่งก็เป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 5 ต่อจาก ปิ้งย่าง หรือ Yakiniku กันแล้ว ซึ่งเซนเตอร์เพลงนี้ไม่ใช่ใครนั่นคือ แอ๊นท์ หรือกัปตันวง Sweat16! นั่นเองครับ ถือว่าเป็นเซนเตอร์ครั้งแรกของแอ๊นท์อีกด้วย โดยภายในงานเปิดตัวก็มีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น Hi-touch กับเหล่าเมมเบอร์ การชม MV เป็นที่แรก เบื้องหลังการถ่ายทำของ MV ชาไข่มุก และการชมการแสดงมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มของสาวๆ Sweat16! ในเพลง ชาไข่มุก อีกด้วยครับ

 โดยเพลง ชาไข่มุก ถูกแต่งขึ้นมาจากการที่สาวๆ Sweat16! ชื่นชอบการดื่มชาไข่มุกเป็นชีวิตจิตใจ ไปออกงานที่ไหนก็สั่งมากินจนยกให้เป็นรางวัลออฟเดอะเดย์ เป็นพลังขับเคลื่อนของชีวิตเลยก็ว่าได้ ซึ่งพี่บอย โกสิยพงษ์ มองว่าชาไข่มุกก็เปรียบเสมือนกำลังใจและแรงเชียร์จากแฟนเพลงที่ส่งมาให้ Sweat16! ได้มีพลังขับเคลื่อนอันยิ่งใหญ่ในการวิ่งไปสู่ความฝัน เพลงนี้จึงเปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของแฟนๆ ทุกคน ซึ่งพลังของแฟนๆ ก็เหมือนน้ำตาลที่ช่ยเติมความสดชื่นให้กับเหล่า Sweat16! นั่นเอง

 ตอนนี้เพลง ชาไข่มุก ก็ได้มีการปล่อย Official MV ให้ได้ชมกันแล้วทาง Youtube: loveischannel และ LINE TV: Sweat16! รวมไปถึงสามารถติดตามฟังได้แล้วตามช่องทาง iTunes, Apple Music, Joox, True Music และ Spotify ด้วย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวคราวของสาวๆ Sweat16! ได้ที่ https://www.facebook.com/SweatSixteen/

ป.ล. ท่อน อิตาบ้า ของน้องพราวด์ กร๊าวใจหลายคนมากครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้