Fate/stay night Heaven’s Feel ได้เรท 20+ พร้อมฉายจริง 28 กุมภาพันธ์นี้

      นับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ใครหลายคนอยากดูมากที่สุดเป็นอันดับต้ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวของ Fate/stay night [Heaven’s Feel] THE MOVIE II. lost butterfly พาร์ทที่ 2 ของซีรีส์ Fate/stay night รูท ซากุระ ล่าสุดดูเหมือนว่า Fate/stay night [Heaven’s Feel] THE MOVIE II. lost butterfly ค่อนข้างจะมีเนื้อหาที่หนักหน่วงถึงขนาดได้เรท 20+ กันเลยทีเดียว

      ด้าน JAM หรือ Japan Anime Movie Thailand ได้เปิดเผยว่า ค่อนข้างจะกังวลหลังได้รับเรท 20+ จากกองเซ็นเซอร์ภาพยนตร์ ด้วยเหตุนี้เองอาจจะส่งผลกระทบต่อเหล่าแฟนๆซีรีส์ FATE ที่กำลังจะเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก โดยเนื้อหาหลักๆ ในภาคนี้จะเป็นการต่อสู้ที่เกี่ยวข้อง 3 ตระกูลหลัก ไก้แก่ ตระกูล Matou, ตระกูล Tousaka และตระกูล Einzbern ผ่านการดำเนินเรื่องหลักโดย Emiya Shirou ที่เลือกต่อสู้เพื่อปกป้อง Matou Sakura หญิงสาวรุ่นน้องที่มีชะตากรรมต้องเกี่ยวพันในสงครามนี้ แถมยังเป็น คีย์หลักในเนื้อเรื่องนี้ด้วย

       ในด้านกำหนดการฉายในประเทศไทยจะเริ่ม รอบพิเศษช่วงวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ โดยมี JAM และ DEX ได้จัดรอบพิเศษฉายภาพยนตร์เรื่อง Fate/stay night [Heaven’s Feel] THE MOVIE II. lost butterfly ที่มาพร้อมของที่ระลึกจากญี่ปุ่นแบบ Exclusive จำนวนจำกัดเพียง 1,200 คนเท่านั้น และในตอนนี้บัตรถูกจองไปกว่า 90% แล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่แฟนๆซีรีส์ FATE แสดงตัวออกมามากเป็นประวัติการณ์ 

        และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่าอนิเมะไม่ใช่เป็นภาพยนตร์สำหรับเด็กเท่านั้น แต่ปัจจุบันคำว่าอนิเมะคือสื่อภาพยนตร์ระดับโลก ที่ต่างประเทศยังให้ความสนใจและไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ในกรอบทีวี สุดท้ายนี้ความสำเร็จของภาพยนตร์อนิเมะนั้น นอกจากจะเป็นเพราะตัวของภาพยนตร์เอง แต่ปัจจัยสำคัญที่สุดคือเหล่าผู้ชมนั่นเองที่ช่วยตัดสินความสำเร็จนี้

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งให้ภาพยนตร์อนิเมะไปสู่ระดับโลก

Fate Stay Night: Heaven‘s Feel II 

– Lost butterfly –

รอบปกติ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/japananimemoviethailand/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้