BNK48 ประกาศเพลงหลักซิงเกิลที่ 6 กลางงานจับมือ!

เดากันไปมากมี Theory มากมายนะครับสำหรับเพลงหลักในซิงเกิลใหม่ของวงไอดอล BNK48 ที่เกิดเป็นกระแสขึ้นมาทันทีภายหลังจากที่ได้ เซมบัตสึทั้ง 16 คนอันเป็นที่แน่นอนแล้วจากงานเลือกตั้งที่ผ่านมา ซึ่งทาง BNK48 Office ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอกันนานนัก โดยในรอบสุดท้ายของงานจับมือ BNK48 4th Single “Kimi wa Melody” Handshake Event เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้มีการประกาศเปิดตัวเพลงพร้อมทีเซอร์เรียกน้ำย่อยกันไปพอหอมปากหอมคอ เรียกเสียงกรี๊ดและฮือฮาได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าเพลงดังกล่าวคือ Beginner ตามที่หลายๆ คนคาดการณ์ไว้นั่นเอง

นอกจากนี้บัญชี Twitter ของทาง BNK48 ยังได้ประกาศวันเปิดตัวเพลงว่าเป็นวันที่ 2 มีนาคมนี้ ณ ลานหน้า Hard Rock Cafe สยามสแควร์ รวมถึงอีเวนต์ Road Show ต่างจากหวัดทั้ง เชียงใหม่, ขอนแก่น, ระยอง และสงขลา ที่จะตามมา สุดท้ายคือวันพรีออร์เดอร์แผ่นที่จะเริ่มทันทีในวันที่ 3 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. – 2 เมษายน 2562 เวลาเดียวกันทาง Shopee ทั้งนี้ก็จะมีอีเวนต์จับมือตามมาในวันที่ 6-7 กรกฎาคม / 10-11 สิงหาคม / 21-22 กันยายน 2562 ครับ

แถมนิดหนึ่งคือในทีเซอร์จะมีช่วงที่ภาพตัดไปแบบเร็วกว่านรกมากๆ น้อยคนนักที่จะแคปทัน แต่ทาง Mango Zero เขาแคปไว้ให้แล้วลองตามไปดูกันได้ว่ามีภาพอะไรบ้างครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้