Zhu Xian : พบกับการอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ของจูเซียน 2

     ก็ขอสวัสดีเพื่อนๆ ชาว Zhu Xian กันอีกครั้งนึง นานแล้วสินะที่เราไม่ได้เจอกันแบบนี้ แต่วันนี้เราไม่ได้มามือเปล่าๆ นะ เรานำแพตช์ใหม่เอามาให้เพื่อนๆได้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อยกันไปก่อน ถ้างั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าการอัพเดตในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้าง
รายละเอียดแพตช์ใหม่ของจูเซียน 2
     หลังจากที่ได้ทำการเกริ่นไว้ในครั้งก่อนๆ แล้วว่าจะมีการเปิดอาชีพของเผ่ามารถึง 2 อาชีพด้วยกัน งานนี้ก็ได้สัมผัสกันแบบเต็มๆ ซะที
   1. เปิดอาชีพเผ่าใหม่: อาชีพเผ่าเทพใหม่ จิ่วหลี, เลี่ยซาน และ NPC ฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องกับอาชีพ เป็น NPC ที่        ไว้ใช้รับภารกิจของอาชีพใหม่การเปลี่ยนอาชีพของเผ่าใหม่ด้วย

นักธนู 1 ในอาชีพใหม่จากพรรคฝ่ายมาร

   2. เปิดแผนที่เขตเทพ และเปิด NPC ทั้งหมดในเขตเทพ และ NPC ฟังก์ชั่นทั้งหมดพวกอาชีพใหม่สามารถเก็บ         เลเวลที่พื้นที่นี้
   3. เปิดระบบสัตว์เลี้ยง – "จับสัตว์เลี้ยง" อาชีพใหม่จะสามารถจับมอนสเตอร์มาเป็นสัตว์เลี้ยงได้
   4. เปิดฟังก์ชั่นระบบสู้กลางอากาศ ทุกอาชีพสามารถต่อสู้ได้ในขณะที่บินอยู่
   5. เปิดฟังก์ชั่นระบบแปลงร่าง สามารถแปลงร่างขณะต่อสู้ได้
   6. เปิดสนามรบ – "หมู่บ้านอาราม" "ลานกระบี่สัจยุทธ์" เมื่อทำกิจกรรมนี้จะสามารถเก็บค่าเซียน และไข่มุก                อวกาศ และนำมาแลกของได้
   7. เปิดกิจกรรม : กำจัดปีศาจ (ภารกิจป้ายรวมปีศาจ), ทหารชิงสมบัติ, ภูผาธาราศักดิ์สิทธิ์ เป็นภารกิจที่สามารถ        ทำได้ทุกวัน (บางกิจกรรมสามารถทำได้ทั้งวัน)

ขวานทมิฬ อีก 1 อาชีพความโหดที่คุณต้องลองสัมผัส

     และนี่ก็เป็นเพียงเสี้ยวนึงของ Zhu Xian 2 เท่านั้น เพราะแพตช์ต่างๆ ที่จะทยอยเข้ามานั้นยังมีให้เพื่อนๆ จุใจกันอีกเยอะรวมทั้งอาชีพใหม่ที่มากกว่า 2 ตัวนี้อีกด้วย แหมๆ เห็นแบบนี้แล้วไม่กลับมาเล่นจะทนได้ไง ส่วนวันนี้ผมก็คงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในคราวหน้านะครับ กกว่า2ตัวนี้อีกด้วย แหมๆ เห็นแบบนี้แล้วไม่กลับมาเล่นจะทนได้ไง ส่วนวันนี้ผมก็คงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในคราวหน้านะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้