ขาแดนซ์ Audition กับภารกิจสนุกสุดป่วนปนฮา!! ในกิจกรรม Meet & Greet with Beauty G (เขาใหญ่)

     เกม Audition สุดยอดเกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ร่วมกับบริษัทอาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “Meet & Greet with Beauty G” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงจากค่ายกามิกาเซ่ เจ้าของเพลงฮิตติดหู “เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ” ค้นหาขาแดนซ์ออดิชั่นร่วมภารกิจสนุกสุดป่วนปนฮาท้าทายความมันส์แนว Advantage กันที่ ภูเพชรรีสอร์ท เขาใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

     กิจกรรมในครั้งนี้ ทีมงานได้เตรียมความสนุกสนานและความมันส์ไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น ผจญภัยในถ้ำแก้วสารพัดนึก, ขับรถ ATV, ขี่จักรยานวิบาก, ยิ่งธนู และปิดท้ายด้วยความท้าทายสุดโหด กับการต่อสู้ระหว่าง น้องๆ Audition กับ 4 สาว Beauty G ในสนามแข่ง BB gun

     งานนี้น้องๆ ผู้โชคดีจาก Audition (น้องกอล์ฟ, น้องโจ้, น้องเปิ้ล และน้องฝ้าย) และ 4สาว Beauty G ต่างออกอาการตื่นเต้นกันอย่างมากด้วยความที่ไม่มีใครเคยเล่นกิจกรรม Advantage แบบโหดๆ ลุยๆ อย่างนี้มาก่อน เล่นเอาทุกคนต้องล้มลุกคลุกดินกันเลยทีเดียว แต่ความโหดครั้งนี้ก็ผสมผสานไปด้วยความสนุกปนฮา ด้วยมุกขำๆ บวกกับความน่ารักที่น้องๆ Audition ขนไปปล่อยกันตลอดทั้งวัน และเมื่อทำกิจกรรมเสร็จแล้ว ทุกคนก็พากับมาเก็บภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างสนุกสนาม

     กิจกรรมในวันนี้จบลงด้วยความประทับใจของขาแดนซ์ Audition และ Beauty G ที่ได้มาร่วมกิจกรรม Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้ 4 สาว Beauty G ยังได้ฝากผลงานเพลง “เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ” ที่กำลังจะอัพเดทลงเกม Audition ให้เพื่อนแฟนคลับได้เต้นมันส์ แดนซ์กระจายกันในเดือนตุลาคมนี้แน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้