A-Day : เผย 3 จุดบุกอันตรายในด่าน Granite Craven

   สวัสดีครับน้องๆ ADay ที่ร้ากทุกคนมาพบกับ Tip & Trick กับพี่ Testers กันอีกครั้งกับ 3 จุดบุกอันตรายในแผนที่ Granite Craven ซึ่งเป็นจุดที่สามารถเข้าจู่โจมได้รวดเร็วและอันตราย สำหรับทีมฝ่ายตราข้าม อ่ะเราไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละจุดมันคือที่ไหนและอันตรายยังไง
 
1. ตะแกรงมรณะ

    ที่เรียกว่าตระแกรงมรณะเกราะว่าเป็นจุดที่ Sniper ชอบขึ้นไปประจำการเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหากเราสามารถฝ่าดงกระสุนตรงกลางออกมาได้ตัวเลือกที่ดูจะรอดมากที่สุดก็คือตระแกรงด้านบนนี้ ถ้าหากเราสามารถจัดการ Sniper ข้างบนนี้ได้หมด ทีมของเราก็จะสามารถรุกคืบหน้าต่อไปได้ แถมมีทางเดินให้เราไปเอาธงจากทางด้านหลังอีกด้ว

ความนิยม : มาก

2. ปล่องบังเกอร์

    ที่ได้ชื่อนี้ก็เพราะว่าเมื่อเราเข้าไปด้านในจะพบกับบังเกอร์เอาไว้สกัดกั้นศัตรูที่อยู่หน้าฐานได้ และสามารถทะลุไปกลางฐานศัตรูได้อีกด้วย ถ้าหากบุกผ่านจุดนี้ได้สามารถกันให้เพื่อนร่วมทีมคืบหน้ามาได้อย่างรวดเร็ว
 
ความนิยม : ปานกลาง

3. อุโมงค์ใต้ดิน

    ตามชื่อเลยครับทางนี้จะอยู่ด้านล่างสุดและเป็นอุโมงค์ทางยาวเพื่อเข้าไปชิงธงทางด้านหลังโดยตรง เส้นทางนี้เป็นที่นิยมมากเพราะเข้าถึงได้ไวมากๆ เป็นเส้นทางที่อันตรายสำหรับทีมที่ขาดการป้องกันที่ดี
 
ความนิยม : ม้ากมาก

    เอาล่ะครับก็จบไปแล้วกับ Tip & Trick ของพี่ Testers หวังว่าคงจะช่วยน้องๆ มือใหม่ได้ไม่มากก็น้อย แล้วพบกันใน Tip & Trick ตอนหน้าครับ สำหรับวันนี้สวัสดีคร้าบบบ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้