ภาพบรรยากาศ Funbox เข้าเยี่ยมเยียนสื่อ พร้อมเปิดใจ สามก๊ก ออนไลน์ ที่ฝันถึงจะกลับมาอีกครั้งใน เซิร์ฟเวอร์ไอยราออกศึก

        เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2553 ที่ผ่านมาทาง Future Gamer ได้รับเกรียรติจากทางค่าย Funbox เข้ามาเยี่ยมเยียนเพื่อพูดถึงข่าวเกี่ยวกับเกม สามก๊ก ออนไลน์ โดยทั้งนี้ทางทีมงานทั้งฝ่าย Online Station และ Weekly Online ได้เข้าร่วมรับฟังเกี่ยวกับข่าวการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของเกม สามก๊ก ออนไลน์ ที่มีชื่อว่า "เซิร์ฟเวอร์ไอยราออกศึก" ซึ่งเตรียมที่จะเปิดให้บริการในเร็ววันนี้

        โดยเนื้อหาหลักๆ ของการพูดคุยในครั้งนี้คือ เซิร์ฟเวอร์ไอยราออกศึก ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของ สามก๊ก ออนไลน์ นั้นจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่จะพาเพื่อนๆ กลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเกม สามก๊ก ออนไลน์ เหมือนครั้งที่เพิ่งเปิดให้บริการในตอนแรก โดยจะมีจุดเด่นหลักๆ ดังนี้

– เซิร์ฟเวอร์นี้จะไม่มีของจากการประมูล หรือที่เพื่อนๆ เรียกกันว่าของเสกซึ่งจะช่วยเพิ่มความสนุกได้มากยิ่งขึ้น
– ไม่มีของพรีเมี่ยม หรือไอเทมมอลล์ที่จัดขึ้นเป็นเซ็ตพิเศษ เพื่อที่จะได้เกิดความเท่าเทียมกันในหมู่ผู้เล่นทุกคน
– เซิร์ฟเวอร์ไอยราออกศึก จะไม่มีการรวมเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ใดๆ ทั้งสิ้น
– จะมีกิจกรรมที่เน้นสงครามและการล่าบอส โดยไอเทมแรร์ต่างๆ จะดรอปจากบอสด้วย

        และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่ทาง Funbox ตั้งใจจะให้เกม สามก๊ก ออนไลน์ กลับมาเป็นเกมที่สนุก มีสังคมที่แข็งแกร่ง การทำสงคราม การล่าบอส รวมถึงบรรยากาศแบบเดิมในอดีตกลับมาอีกครั้ง โดยหากเพื่อนๆ อยากจะลองสัมผัสความสนุกแบบวันวานก็ไม่ควรพลาดกับ "เซิร์ฟเวอร์ไอยราออกศึก" ซึ่งที่นี่ทุกอย่างจะเริ่มต้นใหม่ และทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน ห้ามพลาดนะครับ เร็วๆ นี้ได้สัมผัสกันแน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้