X-shot อัพเดตชุดเด็ดต้อนรับเดือนกรกฎาคม พร้อมเผยชุดลับเฉพาะ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

            มาแล้วจ้าวันนี้ เรามาพร้อมกับข่าวคราวของเสื้อผ้าหน้าผมอันเป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาสาวก X-shot กันทุกคนแน่นอน ซึ่งการอัพเดตในวันที่ 13 กรกฎาคม 2553 ในครั้งนี้จะถือว่าเป็นครั้งแรกของ X-shot เลยก็ว่าได้ เพราะว่าจะมีชุดพิเศษๆ สำหรับคนพิเศษเท่านั้นด้วย และแถมท้ายด้วยว่าฟรี!!!

            เรามาดูชุดที่จะทำการอัพเดตกันก่อนดีกว่า ซึ่งจะชื่อว่าชุดตำรวจพรางขาวชายและหญิง ซึ่งจะประกอบด้วย 3 ส่วนคือ หัว ลำตัว และขา เรามีรูปของชุดตัวอย่างมาให้ดูด้วย

ชุดตำรวจพรางขาวชาย-หญิง สวยใสหล่อเด่นกันเลย

            เอาล่ะก็มาถึงชุดพิเศษกันแล้ว ซึ่งจะเป็นชุดที่มอบให้แก่บุคคลพิเศษเท่านั้น ซึ่งจะมีความโดดเด่นแน่นอน โดยจะมีอยู่ 2 ชุดด้วยกัน 

ชุดหัวหน้าแคลน
เป็นชุดระดับหัวหน้าแคลนที่จะได้จากกิจกรรมที่เกี่ยวกับแคลนเท่านั้น ซึ่งกิจกรรมเกี่ยวกับแคลน Xshot จะนำมาจัดให้มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และสำคัญคือเป็นชุดที่เฉพาะหัวแคลนเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ได้ใส่ โอ้ววว~ เห็นแบบนี้แล้วน่าสนใจมากทีเดียวเลย โดยชุดนี้จะอยู่ในกล่องที่ชื่อว่า Clan Leader Gift

ติดเสาอากาศเพื่อรับฟังเสียงได้ชัดขึ้น สำหรับหัวหน้าแคลนโดยเฉพาะ

ชุดรบ PMC-R
เป็นชุดที่สำหรับมอบให้กับผู้ที่แข็งแกร่งในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมใดๆ ก็ตาม ใครที่ติดอันดับก็จะได้รับชุดนี้ไปครอบครองอีกด้วย ถือว่าเป็นของกำนัลพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขันและกิจกรรมของ X-shot กันเลย โดยชุดนี้จะอยู่ในกล่องที่ชื่อว่า E-Sport Gift

ชุดพิเศษสำหรับคนคลั่งไคล้ในการแข่งขันของเกม Xshot

            เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับชุดอัพเดทพร้อมกับชุดพิเศษสำหรับสาวก X-shot ใครที่อยากได้ชุดพวกนี้ล่ะก็ คอยติดตามข่าวสารของ X-shot ให้ดี เพราะจะมีกิจกรรมแจกชุดพิเศษดังกล่าวนี้แน่นอน แล้วพบกันครับที่ www.xshot.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้