RaiderZ เผยเทรลเลอร์ตัวแรก พร้อมโชว์ความโหดร้ายของเหล่า “Epic Monster”

 
 

       หลังจากที่แมวหลับลงข่าว Neowiz ประกาศเปิดตัวเกมในมือตัวใหม่อย่าง “RaiderZ” ซึ่งได้ทีมงาน  MAIET Entertainment ผู้สร้าง GunZ Online มาร่วมพัฒนาด้วยไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้เขาประกาศเปิดเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์เกมเพลย์ตัวแรกให้ชมกันแล้วค่ะ

 
       โดยแกมเพลย์นี้จะเน้นไปที่การต่อสู้กับ “Epic Monster” หรือมอนสเตอร์ระดับตำนานระดับเลเวล 40 (ง่ายๆ ก็คือ Boss ภายในเกมน่ะค่ะ) ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งธีมหลักของเกม (มีการจับมือกันออกล่ามอนสเตอร์ระดับตำนาน ตามแต่ภารกิจที่จะรับกันมา คุ้นๆ ไหมคะว่าเหมือนเกมไหน อิอิ) โดยในเกมเพลย์นั้น ทีมงานจงใจให้เห็นถึงความยากและความโหดร้ายพร้อมสกิลมหาประลัยทั้งหลายแหล่ (ทั้งพายุ ทุบ หรือแม้กระทั่งจับกิน -__-) สมกับเป็น Epic Monster จริงๆ ค่ะ โดยในเกมเพลย์นั้นจะมีอยู่แค่ Sorena (มังกรบิน พ่นไฟได้) เท่านั้น ที่ไม่ปรากฏใน CBT ครั้งที่ 1

 
       ในส่วนของ CBT ครั้งที่ 1นั้น ทีมงานก็มีกิจกรรมปล่อยข้อมูลผ่าน http://twitter.com/pmang_RaiderZ ด้วยค่ะ ซึ่งตารางกำหนดการ CBT แว่วๆ มาว่าทีมงานจะแจ้งให้ทราบผ่าน Twitter กันด้วย เก๋ซะไม่มี

       สำหรับ RaiderZ นั้นเป็น MMORPG แบบ Non-Targeting ใช้ Real Space 3-d Engine ที่ทีมงานนำมาพัฒนาต่อยอด มาใช้พัฒนาด้านภาพกราฟิกค่ะ และข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์หลัก (http://raiderz.pmang.com)
 

ลิงค์วิดีโอ : http://video.online-station.net/game-play/287
 

————————– ————————– ————————–

 

(คลิกที่รูปเพื่อกดดูรายละเอียด)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้