สามก๊ก ออนไลน์ เตรียมปล่อยกิจกรรมสุดโหดรับเดือนเมษานี้ ในกิจกรรม สงครามปิดล้อมตำหนัก 3 วัน อันตราย

 

          ถึงเวลาที่เพื่อนๆ ชาว สามก๊ก ออนไลน์ จะได้สนุกกับกิจกรรมสงครามครั้งใหม่ ที่อัดแน่นไปด้วยความมันสุดเร้าใจ ในกิจกรรม “สงครามปิดล้อมตำหนัก 3 วัน อันตราย” หุหุ เป็นไงล่ะ!!! แค่ชื่อกิจกรรม ก็กระตุ้นต่อมความสนุกแล้วล่ะ ถ้าอย่างนี้เห็นที ต้องถึงเวลาที่เพื่อนๆ จะต้องไประดมเพื่อนๆ ในทัพให้เตรียมพร้อม ก่อนที่ศึกครั้งนี้ จะเริ่มต้นขึ้น ในวันที่ 17-19 เมษายน 2553 นี้

กิจกรรม: สงครามปิดล้อมตำหนัก 3 วันอันตราย
ระยะเวลา: วันที่ 17-19 เมษายน 2553

          กิจกรรมรายละเอียดของกิจกรรมนี้ จะให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ทำการแข่งขันยึดเมืองต่างๆ จำนวน 5 เมือง ที่ตั้งอยู่ล้อมรอบเมืองลั่วหยาง อันได้แก่
          • เมืองเยี่ย
          • เมืองฉางอัน
          • เมืองสวี่ชัง
          • เมืองหยู่หนาน
          • เมืองหว่าน

          โดยกองทัพที่จะเข้ายึดเมืองในครั้งนี้ จะต้องเป็นกองทัพ ที่มาจาก “ก๊ก” เดียวกันทั้งหมด หรือพูดง่ายๆ เมืองทั้ง 5 ต้องถูกครองโดยก๊กสีเดียวกัน (ยกเว้น “วุยก๊ก” ที่ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ หากต้องการ ต้องทำการย้ายก๊กก่อน) และหาก 5 เมือง นี้ มีสีของก๊กอื่นเข้ามาแทรก จะถือว่ากิจกรรมไม่สำเร็จ และไม่มีกองทัพใด ที่ได้รับรางวัลไป

          ตัวอย่างที่ 1 – ถ้าหาก เมืองที่ โดนยึดใน 5 เมืองข้างต้น มี สีเขียว 3 เมืองอีก 2 เมือง ที่เหลือ เป็นสีเขียวเช่นกัน แต่ ไม่มี หัวทัพ(เมืองว่าง) จะมอบรางวัลให้เฉพาะ เมืองที่มีหัวหน้าทัพที่ครองอยู่เท่านั้น
          ตัวอย่างที่ 2 – ถ้าหากเมือง ที่โดนยึดใน 5 เมือง มี สีเขียว 2 เมือง สีฟ้า 3 เมือง จะถือว่า “โมฆะ” เพราะ ห้ามมีสีอื่น อยู่ใน 5 เมือง ที่ให้ทำการยึดโดยเด็ดขาด

เวลากิจกรรม
          • เซิร์ฟเวอร์ “หงษ์ร่อน” – วันที่ 17 เมษายน 2553 เวลา 19.00-21.00 น.
          • เซิร์ฟเวอร์ “มังกรรำและเต่าพยัคฆ์” – วันที่ 18 เมษายน 2553 เวลา 19.00-21.00 น.
          • เซิร์ฟเวอร์ “กระเรียนฟ้า” – วันที่ 19 เมษายน 2553 เวลา 19.00-21.00 น.

ของรางวัล
          ทางด้านของรางวัลนั้น หากทัพใด สามารถทำได้ตามเงื่อนไขกิจกรรม ก็รับไปเลย “อาวุธ +13 จำนวน 10 ชิ้น” (อาวุธเช่นเดียวกับ ร้านค้า GM ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ โดยสามารถส่งคำร้องขออาวุธมาได้ที่ E-mai: gm@3kingdoms.in.th หรือ www.facebook.com ของ game สามก๊กออนไลน์)

          โดยทางทีมงานจะทำการมอบของรางวัลให้กับ “ตัวละครของหัวหน้าทัพ” ภายหลังสิ้นสุดกิจกรรมไปแล้ว 1-3 วัน ซึ่งจะต้องนำไปแบ่งกันเองภายในทัพ

ตัวอย่างรายการของรางวัล ที่มีให้เลือก

        งานนี้ ทัพใดที่ต้องการอาวุธสุดแรงไปใช้ ก็ต้องมาร่วมแข่งขันและยึดครองเมืองในกิจกรรมนี้ให้ได้ ส่วนทางด้านวุยก๊ก ก็ไม่ต้องเสียดายไป เพราะทางทีมงาน จะทำการวนเมืองไปยังก๊กอื่นๆ อีก ในเดือนถัดไป คือ “เดือนพฤษภาคม เป็น 3 วันอันตรายเมือง “เฉิงตู” ของจ๊กก๊ก” และ “เดือนมิถุนายน เป็น 3 วันอันตรายเมือง “เจี้ยนเยี่ย” ของง่อก๊ก”

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้