RappelZ ฉลองตรุษจีนสุดมันส์ กับ 2010 Chinese New Year

 

          เกม RAPPELZ online ขออินเทรนด์ไปกับกระแสเทศกาลตรุษจีน ด้วยการส่งกิจกรรมสุดพิเศษมาเอาใจเพื่อนๆ ชาว RZ ทุกคน ด้วย “2010 Chinese New Year” ที่จะให้เพื่อนๆ ทำการรวบรวมไอเทม “Card รูปภาพ” ที่จะดรอปจากมอนสเตอร์ทุกตัวภายในเกม แล้วนำมาต่อให้ครบ (ทุกภาพ จะมี 6 ส่วน)

          หลังจากนั้น ให้เพื่อนๆ นำชิ้นส่วน “Card รูปภาพ” ที่ต่อจนครบแล้ว มาทำการ “Combine” ซึ่งแต่ละภาพที่นำมารวมจะสุ่มได้รับไอเทมที่แตกต่างกันไป ดังนี้

• Pantera hunter cards (มี 6 ภาพ)

          เมื่อนำชิ้นส่วนภาพ “Pantera hunter cards” จำนวน 6 ชิ้น ที่ต่อครบสมบูรณ์แล้ว มาทำการ Combine จะสุ่มได้รับ 1 อย่าง จากไอเทมดังต่อไปนี้ ดังนี้

          ทั้งนี้ ไอเทม ทั้ง 6 อย่าง คือ Valor Stone card Bag-Epic / Guardian Stone card Bag-Epic / Precision Stone card Bag-Epic / Spry Stone card Bag-Epic / Wizard Stone card Bag-Epic / Perception Stone card Bag-Epic จะมาในรูปถุง และเมื่อคลิกเปิดออก จะสุ่มได้รับไอเทม 1 อย่าง ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

 

 

• Pantera chief cards (มี 6 ภาพ)

          เมื่อนำชิ้นส่วนภาพ “Pantera chief cards” จำนวน 6 ชิ้น ที่ต่อครบสมบูรณ์แล้ว มาทำการ Combine จะสุ่มได้รับ 1 อย่าง จากไอเทมดังต่อไปนี้ ดังนี้

          เพียงแค่เห็นรายการไอเทม ก็เก็บความดีใจเอาไว้ไม่อยู่แล้ว นับว่าเป็นของขวัญหรืออั่งเปาแสนพิเศษ ที่ทางทีมงานจะมอบให้กับเพื่อนๆ ชาว RZ ทุกคน เนื่องในเทศกาลตรุษจีนในปี 2010 นี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้