League Of Legends เผยโฉม Hero Tanker ตัวใหม่ นั่นคือ Poppy สาวน้อยต่อยหนัก

League Of Legends เกมแนว RTS ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกไม่แพ้ DotA-Allstars หรือ Heroes Of Newerth จากอดีตทีมผู้สร้าง DotA-Allstars ซึ่งได้ย้ายมาซบอก Riot Games เพื่อต้องการหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และสร้างเกมที่แหวกแนวแต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เดิม และเมื่อไม่นานมานี้Riot Games ผู้ผลิตและผู้พัฒนาเกม League Of Legends ก็ได้ออกมาเผยโฉม Hero ตัวใหม่ ให้แฟน ๆ ทั้งหลายได้ชมกันนั่นคือ Poppy สาวน้อยต่อยหนัก Hero สาย Tanker นั่นเอง

งั้นเราไปดูประวัติของสาวน้อย Poppy กันเลยดีกว่าว่ามีที่มาอย่างไรและใช้อาวุธอะไรในการต่อสู้

Poppy อาวุธที่ใช้ The Iron Ambassador
Champion Type : Tank

Poppy เกิดและเติบโตขึ้นมาในร้านขายชุดเกราะซึ่งชุดเกราะเหล่านี้พ่อของเธอเป็นคนสร้างขึ้นมา พ่อของ Poppy มีชื่อว่า Blomgrun ซึ่งเป็นนักตีเกราะมือหนึ่ง ที่มีของชื่อ Poppy นี้ Blomgrun ตั้งให้ตามเสียงที่เค้าได้ยินเมื่อครั้งที่ Poppy เกิดมาพร้อมกับเสียงเริงร่าของลูกสาวเค้านั่นเอง และเมื่อ Poppy โตขึ้นก็แสดงให้ Blomgrun พ่อของเธอชื่นใจและภูมิใจอีกครั้งเมื่อ Poppy สามารถยกค้อน Whomper ที่เป็นของพ่อเธอได้สำเร็จ

ต่อมาพ่อของเธอต้องไปสร้างชุดเกราะให้กับเหล่าทหารของ Demacian เธอจึงจำเป็นต้องเดินทางไปยังเมือง Demacian หลังจากออกเดินทางได้ไม่นานเธอและพ่อของเธอก็ได้ถูกโจมตีจากพวก Noxian Poppy สามารถหนีออกมาได้พร้อมชุดเกราะที่จะต้องนำไปยังเมือง Demacian แต่เธอก็ได้แต่มองดูพ่อของเธอถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหด เธอจึงหนีกลับมายังเมืองพร้อมกับเสื้อเกราะ เมื่อกลับมาถึงเมือง ฑูตของเมือง Demacian ก็ได้รับรู้ถึงการถูกโจมตีของพวกเธอ จึงได้ปรึกษากับเจ้าเมือง Bandle City ที่เป็นเมืองเกิดของ Poppy และได้มีความเห็นเหมือนกันคือให้ Poppy เป็นฑูต Yordle เพื่อติดต่อกับเมือง Demacian โดยเฉพาะ หลังจากนั้นเธอก็ได้ตามหาเหล่า Noxian ที่ฆ่าพ่อเธอเพื่อต้องการแก้แค้นให้กับพ่อของเธอ Poppy จึงเข้าร่วมใน League Of Legends เพื่อที่จะแก้แค้นให้พ่อของเธอให้ได้

ความสามารถของ Poppy

Devastating Blow : เพิ่มค่า damage ของ Poppy 8% โดยคิดอัตราจากจำนวนเลือดสูงสุดของเป้าหมาย แต่โบนัสดาเมจนี้ไม่สามารถใช้กับ Hero สาย Rang ได้

Paragon Of Demacia : Passive เมื่อโจมตีศัตรูเกราะของ Poppy จะเพิ่มขึ้นเป็นเวลา 5 วินาที Active เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหว 20% เป็นเวลา 5 วินาที

Heroic Charge : ทำให้เป้าหมายเสียหายและมึนงง

Diplomatic Immunity : เพิ่มดาเมจให้แก่เป้าหมายสามารถใช้ได้แค่เป้าหมายเดียวต่อ 1 ครั้งและสามารถป้องกันการโจมตีจากศัตรูได้ในระยะเวลาหนึ่ง

Valiant Fighter ( Passive ) : ลดอัตราความเสียหายลง 10% จากการโจมตีทุกรูปแบบ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้