X Shot ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยปฏิบัติการอัพเดต งานนี้ของใหม่ ชุดใหม่ ของใช้ใหม่เพียบ !!

    จากที่มีการบอกเล่าถึงข่าวการอัพเดตเกม Xshot มาบ้างแล้วเกี่ยวกับอาวุธต่างๆ ที่จะทำการอัพเดทเข้ามาในวันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และแล้วก็มาถึงคราวของของใช้เสื้อผ้าและการ์ดต่างๆ ที่จะช่วยทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินยิ่งขึ้นจากการใช้หรือใส่นั่นเอง และจะทำให้ความสนุกในการเล่นเกม Xshot เพิ่มยิ่งขึ้นทวีคูณ เพราะว่าคุณจะไม่เหมือนใครในเกมเลยยังไงล่ะ อิอิ

    เสื้อผ้าที่เข้ามาในวันที่ 22 ธันวาคมนี้จะเป็นชุดต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสนั่นเองในชุดซานต้าสุดเดิร์น ใส่แล้วรับรองไม่มีคนกล้ายิง เพราะจะตกตะลึงในความน่ารักของชุดนั่นเอง แหมๆ ว่าไปนั่น แต่มันก็จริงนะ

    สำหรับเสื้อผ้ายังไม่หมดแค่นี้ ยังจะมีอีก 2 ชุดมาให้ใส่กันคือ ชุดหน่วย SWAT ที่โด่งดังนั่นเอง ใส่แล้วดูเป็นสายลับทรงพลังและน่าเกรงขาม เท่อย่าบอกใครเชียวล่ะ พี่น้องเอ้ยยย
 

    มีชุดในวันเทศกาลแล้วจะไม่มีแผนที่สำหรับเทศกาลได้อย่างไร โฮะๆๆๆ ^o^ เรายังนำแผนที่สำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสมาฝากอีกด้วยนะ ซึ่งจะมีอยู่ 2 แผนที่ด้วยกัน ส่วนจะเป็นแผนที่อะไรนั้น เดี๋ยวจะให้ชมภาพนะครับ แล้วไปเดากันเอาเองนะว่าเป็นแผนที่อะไร อิอิ
 

    แผนที่นี้ แผนที่อะไรน้า คาดว่าหลายๆ คนคงจะทราบกันเป็นอย่างดี เพราะว่าเป็นแผนที่ที่ยอดฮิตกันเลยทีเดียว อิอิ วันที่ 22 ธันวาคมนี้จะได้สนุกสนานฉลองคริสต์มาสที่แผนที่นี้กันได้เลยจ้า อ๊ะๆ ยังไม่หมดๆ ยังเหลืออีกแผนที่นะครับ สำหรับแผนที่ฉลองคริสต์มาสอีกแผนที่นั่นก็คือแผนที่นี้เลยจ้า…
 

    คุ้นๆ กันใช่ไหมๆๆ แผนที่อะไรนะ… เตรียมเข้าไปลองได้เลย ไม่ต้องซื้อบัตร 22 ธันวาคมนี้ แต่ระวังหน่อยนะครับ ใส่เสื้อผ้าหนาๆ เข้าไว้ เพราะหิมะเยอะ อากาศเย็นแน่นอน …อิอิ

     เอาล่ะต่อไปก็มาถึงคราวของบรรดาการ์ดใหม่ๆ ต่างๆ ที่จะมาอัพเดทให้ได้ใช้กัน มั่นใจว่าต้องโดนใจใครหลายๆ คนกันบ้างล่ะ ว่าแล้วก็ไปชมกันได้เลยจ้า การ์ดที่จะทำการอัพเดทนั้นมีอยู่หลายแบบมาก ฉะนั้นเราจึงขอแบ่งเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เยอะแยะสมการรอคอยเลยใช่ไหมครับ ที่แปลกๆ คือจะเห็นการ์ดสร้างแคลนด้วย อิอิ Xshot มีแคลนแล้ว แต่จะสร้างยังไง มีเงื่อนไขในการสร้างเป็นอย่างไรนั้น จะมีบทความเกี่ยวกับเรื่องแคลนทั้งหมดให้ได้ติดตามกันต่อไปนะครับ วันนี้การเสนอข่าวการอัพเดทในวันที่ 22 ธันวาคม 2552 ได้แจ้งของไอเทม อาวุธ และการ์ดต่างๆ ที่จะอัพเดทให้ผู้เล่นได้ทราบหมดแล้วนะครับ อีกไม่นานเกินรอ ได้ทดลองและทดสอบกันแน่นอน แล้วอย่าลืมติดตามกิจกรรมช่วงคริสต์มาสที่เราจะแจกไอเทมเจ๋งๆ ได้ที่หน้าเว็บ Xshot ในส่วนของข่าวกิจกรรมกันได้เลยจ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้