Maple Story : Knights of Cygnus อาชีพใหม่ สุดยอดนักรบ

          กลับมาแล้วจ้าสำหรับเกม Maple Story อีกไม่นานเราก็จะได้สัมผัสกับอาชีพใหม่ที่หลายๆ คนรอคอยนั่นก็คือ Knights of Cygnus นั่นเอง ซึ่งตัวละครพวกนี้ก็พกความน่ารักมาเต็มกระเป๋าเลยล่ะเรามาดูกันว่าแต่ละตัวนั้นเป็นอาชีพอะไรได้บ้าง


          เราสามารถเลือกสร้างตัวละครอาชีพ Knights of Cygnus ได้ทันทีในหน้าสร้างตัวละคร ซึ่งตัวละครที่เกิดใหม่จะมีอาชีพขั้นเริ่มต้นคือ Nobless และสามารถเปลี่ยนอาชีพได้เมื่อตัวละครมีเลเวล 10 โดยคุยกับ NPC Knight Commander ของสายอาชีพที่ต้องการ


สายอาชีพของ Knights of Cygnus


          Soul Master มีพื้นฐานเป็น Swordsman ด้วยความแข็งแกร่งที่มี จึงถนัดการต่อสู้ในระยะประชิด มีพลังดาบอันทรงอานุภาพ และสามารถดึงพลังแห่งแสงสว่างมาใช้ในการต่อสู้


          Flame Wizard มีพื้นฐานเป็น Magician มีพลังเวทมนตร์อันรุนแรง สามารถเรียกพลังแห่งไฟมาใช้ในการต่อสู้ เมื่อใช้พลังเวทมนตร์ร่วมกับไฟจะทำให้สามารถใช้พลังแห่งไฟได้รุนแรงยิ่งขึ้น


          Wind Breaker มีพื้นฐานเป็น Bowman ซึ่งใช้ธนูเป็นอาวุธ ทำให้สามารถโจมตีศัตรูในระยะไกลได้อย่างแม่นยำ สามารถเรียกพลังแห่งลมมาใช้ในการต่อสู้ได้


         Night Walker มีพื้นฐานเป็น Assassin จึงมีทั้งความรวดเร็ว และการโจมตีที่ทรงพลัง สามารถเรียกพลังแห่งความมืดมาใช้ในการต่อสู้ อีกทั้งสามารถเรียนรู้ทักษะการใช้พิษเพื่อเพิ่มความรุนแรงในการต่อสู้ได้


          Striker มีพื้นฐานเป็น Infighter มีเทคนิคการต่อสู้อันหลากหลาย และใช้หมัดโจมตีต่อเนื่องได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถเรียกพลังแห่งสายฟ้ามาใช้ ทำให้การต่อสู้นั้นทรงพลังยิ่งขึ้น  เมื่อเห็นแบบนี้แล้วก็อย่าลืมมาเล่นอาชีพใหม่กันนะ บอกได้เลยว่าเทพมากๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้