Zhu Xian 2: ปฏิวัติครั้งใหม่ในจูเซียน เหล่าจอมยุทธหวนคืนยุทธภพ

     ก็ขอสวัสดีชาวจูเซียนทุกคนด้วยนะครับ วันนี้ก็มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆ ด้วยอีกเช่นเคยเนื่องจากทางทีมงานได้เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับแพตช์ใหม่ที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ว่า เป็นการเปลี่ยนโฉมใหม่ของเกมเลยก็ว่าได้คิดว่าจะเป็นแพตช์ที่รองรับแพตช์จุติด้วยนะครับรวมทั้งระบบต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามางั้นตามผมมาดูเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรแปลกใหม่ตระการตาอย่างไรบ้าง

ความเปลี่ยนแปลงที่จะได้พบ

     อย่างแรกเมื่อทำการล็อกอินเข้าเกมมานั้นก็จะมีความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เริ่มแรกเลยก็คือหน้าเลือกตัวละครจะเปลี่ยนแปลงตระการตากว่าเดิมถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับจูเซียโฉมใหม่ซึ่งทำให้ผู้เล่นอีกหลายท่านที่เคยเห็นในเซิร์ฟเวอร์จีนคงเดากันไม่ยากว่าแพตช์นี้เข้ามาเมื่อไหร่อีกไม่นานคงได้จุติกันแน่นอนเลย

โอ้โห สวยเก๋ ไฉไลกว่าเดิม

โกดังเก็บของใหม่

     ต่อมาก็เมื่อเข้าเกมมาหลายๆ ท่านคงต้องเปิดดูในช่องเก็บของแน่นอนแต่คุณจะต้องตกใจอีกครั้งเมือในช่องเก็บของนั้นเปลี่ยนไปด้วยคุณสามารถมีช่องเก็บชุดแฟชั่นมากเข้ามาโดยที่ไม่ต้องเติมเงินซื้อมาเลยสักบาทแถวด้วยคุณยังสามารถเซ็ตการเปลี่ยนชุดแฟชั่นได้เพียงนิ้วสัมผัสโดยที่ไม่ต้องเปิดช่องสัมภาระใส่ทีละชิ้นอีกต่อไปโดยการคลิก “Ctrl+1-8” ชุดก็จะเปลี่ยนให้เราโดยอัตโนมัติเลยทีเดียว

ประหยัดไปได้เยอะเลยทีนี้

ภารกิจใหม่

     ความเปลี่ยนแปลงต่อไปก็คือเมื่อคุณเริ่มเข้าเกมเข้ามาก็จะมีภารกิจ 1 อย่างเด้งเข้ามาในตัวอัตโนมัตินั้นก็คือคุณสามารถได้รับลมปราณถึง 5,000 จุดไปเลยฟรีๆ 1 ชิ้น และถ้าคุณยังออนไลน์ติดต่อกันครบอีก 5 ชั่วโมงคุณก็จะได้รับลมปราณอีก 5,000 จุดทุกๆ 5ชั่วโมงเลยทีเดียว และยังมีเควสต์ไปรับลมปราณฟรีอีกวันละ 1 ครั้งได้ที่เซียนเสื้อทองอีกด้วย โอ้โห จอร์จ มันยอดมากเลยทีเดียว อย่างงี้ก็เปิดเครื่องเวทย์ไปเลยยาวๆ ทีงี้

ออนครบทุกๆ 5ชั่วโมงรับไปเลยลมปราณฟรีๆ

ไอเทมเสริมเทพ

     พร้อมกันนี้ยังมีไอเทมเสริมความสามารถให้กับตัวละครอีกด้วยซึ่งสามารถซื้อได้ที่คนขายของตลาดมืดซึ่งราคาไม่แพงเลยด้วยยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีของที่เพิ่มความสามารถให้กับเครื่องเวทย์อีกด้วย

ราคาไม่แพงแถมยังเพิ่มคุณสมบัติเยอะอีกด้วย

     ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ที่เมืองเหอหยางยังมี NPC ที่สามารถแลกชุดเซ็ต และสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่ข้อมูลที่แน่ชัดนั้นยังไม่เปิดเผยออกมาเท่าไรว่าต้องมีเงื่อนไขในการแลกอย่างไรถึงจะได้ชุดเซ็ตเทพนี้มาแต่ที่คาดเดาได้นั้นคงต้องเป็นของรางวัลที่ได้จากการเข้าไปร่วมกิจกรรมท้าทายลานประลองแน่นอนเลย ดูออพชั่นซะก่อน เทพขนาดไหน ยิ่งตอนนี้ในเซิร์ฟเวอร์ชุดเลเวลสูงๆ ยิ่งหายากๆ อยู่ด้วย เห็นอย่างนี้แล้วคงต้องเตรียมตัวลงสนามท้าทายลานประลองแล้วแล้วสินะ

ออพชั่นอย่างเทพเลย

     เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับแพตช์ใหม่ที่จะเข้ามาในเร็วๆ นี้แถมทางทีมงานยังแอบบอกมาอีกว่าผู้เล่นที่มีเลเวลต่ำกว่า 90 ลงไปเมื่อตัวละครตายจะไม่สูญเสียค่าประสบการณ์อีกด้วย และยังมีกิจกรรมเพิ่มเข้ามาอีกเพียบเลยทีเดียว และอีกอย่างเพื่อนๆ เมื่อเก็บเลเวลเสร็จแล้วจะต้องกลับไปนั่งสมาธิที่เมืองเหอหยาง เพื่อต้องการที่จะรับค่าประสบการณ์ฟรีๆ แต่ครั้งนี้ไม่ต้องกลับไปเหอหยางแล้ว สามารถนั่งสมาธิเพื่อรับค่าประสบการณ์ไปได้เลย ทุกเมืองเหอหยางคงจะไม่แลคอีกต่อไปแล้วคราวนี้ อย่างงี้ชาว ZX คงได้หวนคืนกลับมากันเยอะแน่ๆ เลย ส่วนวันนี้ผมต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้ขอไปหาข้อมูลในแพตช์ใหม่เพิ่มก่อนดีกว่า ไว้เจอกันครั้งหน้าครับ บ๊าย บาย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้