PB สั่งตรงลงคลังแสงแล้ววันนี้ กับเทคโนโลยีเหนือชั้น “หมวกเสริมแกร่ง C-5 Detector” พร้อม Premium Play Premium Pay ที่ให้คุณมากกว่าเคย!

ก้าวล้ำสู่เทคโนโลยีอันเหนือชั้นของสมรภูมิแห่งอนาคต! กับสุดยอดอุปกรณ์ไฮเทครุ่นใหม่ล่าสุดจากฝ่ายพัฒนาอาวุธแห่งกองบัญชาการ Point Blank และ PB Direct : ช่วงเวลาแห่งความคุ้มค่าเพื่อเกมเมอร์นักรบ PB ั กับ "หมวกเสริมแกร่ง C-5 Detector" อุปกรณ์ป้องกันระดับเทพไฮเท็ค ที่จะมอบความพิเศษให้กับเกมเมอร์นักรบผู้ใช้งาน ได้เหนือกว่าใคร กับการป้องกัน เฮดช็อตในระดับ ++ พร้อมทั้งตัวเซ็นเซอร์พิเศษ ที่จะทำการสแกนจับตำแหน่งของระเบิด C-5 อัน ทรงพลังของฝ่ายตรงข้ามอีกด้วย! เรียกได้ว่า คุ้มค่าในทุกความปลอดภัยที่คุณได้รับอย่างแท้จริงค่ะ ซึ่งไอเท็มไฮเทคดังกล่าว จะทำการวางจำหน่ายกัน ในวันที่ 10 กันยายน 2552 นี้ นะคะ และสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของอุปกรณ์ป้องกันนี้ ก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ

Cash Item ของสุดยอดอุปกรณ์ป้องกันแห่งอนาคต "หมวกเสริมแกร่ง C-5 Detector" จาก PB Direct

รูปและชื่อไอเท็ม
รายละเอียดไอเท็ม

หมวกเสริมแกร่ง
C-5 Detector

มีความสามารถป้องกัน HeadShot ได้เหมือนกับชุดเฮดเกียร์เสริมแกร่ง
อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถติดตามตำแหน่งของระเบิด C-5 ได้อีกด้วย

ตัวอย่างจากห้องทดลอง ของการใช้งาน หมวกเสริมแกร่ง C-5 Detector

เทคโนโลยีการสแกนตำแหน่งของ C-5 ที่ทำให้คุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


ภาพตัวละครเมื่อใช้งาน "หมวกเสริมแกร่ง C-5 Detector"

กับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการรบ แบบไม่เหมือนใคร เพื่อการก้าวสู่สมรภูมิได้อย่างมั่นใจ อย่าช้า! 10 กันยายน 2552 นี้ เตรียมพร้อมเข้าไปซื้อหา "หมวกเสริมแกร่ง C-5 Detector" กันได้ที่ ไอเท็มช็อปเกม Point Blank หรือภายในเกม Point Blank ของเรากันได้เลยค่ะ และสำหรับวันนี้ PB Direct พร้อมด้วยกองบัญชาการ Point Blank ก็ต้องขอลาทุกท่านกันไปก่อน ขอให้สนุกกับเกม และการซื้อไอเท็มกับเรานะคะ

พร้อมกันนี้ทางทีมงานยังภูมิใจนำเสนอกิจกรรม "Premium Play Premium Pay" ที่จะให้คุณได้มากกว่าคำว่า "มากกว่า" ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามชมกันเลยค่ะ

เกมเมอร์และขาช็อปทุกท่านพร้อมกันแล้วใช่มั๊ยคะ? กับช่วงเวลาของความพิเศษเหนือกว่าทุกระดับ ที่ถือเป็นครั้งแรก ในประวัติศาสตร์แห่งวงการเกมส์ออนไลน์ ณ สยามประเทศ กับความร่วมมือกันระหว่าง เอ็นซี ทรู ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์แถวหน้าของเมืองไทยที่จับมือกับ "บัตรเงินสดทรูมันนี่" บัตรเดียว ที่เติมเงินได้หลายบริการ และ "Central" ห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งของประเทศไทย ในกิจกรรม "Premium Play Premium Pay" กิจกรรมแห่งความคุ้มค่า ที่จะเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับเกมเมอร์ผู้ใช้งาน "บัตรเงินสดทรูมันนี่" และ "บัตร The 1 Card" จาก Central ให้ได้มากกว่าคำว่า "มากกว่า" ค่ะ

โดยในวันนี้ก็ถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นอย่างเป็นทางการสำหรับกิจกรรมแห่งความคุ้มค่าใน ครั้งนี้ค่ะ ซึ่งก็ต้องขอบอกไว้เลยนะคะว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เราจำกัดสิทธิ์ของการเข้าร่วมกิจกรรมเพียง 7,000 ID เท่านั้นค่ะ โปรดฟังอีกครั้งนะคะ 7,000 ID เท่านั้นค่ะ! และวันนี้ เราก็มาขอทบทวน ขั้นตอน พร้อมทั้งเงื่อนไขการร่วมสนุกสำหรับกิจกรรมนี้ กันอีกครั้งนะคะ

เงื่อนไขสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม Premium Play Premium Pay

วิธีการร่วมสนุก สำหรับกิจกรรม Premium Play Premium Pay คือ ให้ทุกท่าน ผู้ที่ได้ทำการสมัครบัตร The 1 Card จาก Central เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปซื้อหาบัตรเงินสด "ทรูมันนี่" ราคา 300 บาท และทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้นะคะ

  • ให้นำบัตรเงินสด "ทรูมันนี่" ราคา 300 บาท ไปเติม Hits Point ที่หน้า Hits Plaza โดยหลังจากที่เติมแล้ว ระบบจะนำคุณไปยังหน้าสำหรับการกรอกหมายเลขบัตร The 1 Card จาก Central ให้คุณกรอกหมายเลขบัตร The 1 Card ของคุณพร้อมทั้งเลือกเกมจากเอ็นซีทรู 1 รายการที่จะทำการรับรางวัล และ กด "Confirm" เพื่อไปสู่ขั้นตอนต่อไปค่ะ

หน้าสำหรับการกรอกหมายเลขบัตร The 1 Card และเลือกเกมส์ที่คุณจะทำการรับรางวัลค่ะ

  • จากนั้น เมื่อคุณได้ทำการกด "Confirm" แล้ว คุณจะได้รับ Running Code สำหรับนำไปแลกรับไอเท็ม ตามเกมส์ที่คุณเลือก พร้อมทั้งรับสิทธิ์ในการรับ "คูปองส่วนลด" จากเ้ซ็นทรัล ที่สามารถนำไปใช้ซื้อสินค้าจากห้างเซ็นทรัลได้ในราคาพิเศษได้ค่ะ โดยระบบจะทำการแสดงหมายเลข Running Code และหมายเลขบัตร The 1 Card ของคุณ เพื่อให้คุณทำการจดและนำไปแสดงเพื่อรับของรางวัลค่ะ


หน้าระบบที่แสดงหมายเลข Running Code และหมายเลขบัตร The 1 Card ของคุณ
เพื่อให้คุณทำการจด และนำไปรับของรางวัล พร้อมคูปองส่วนลดจาก Central ค่ะ

  • และสำหรับขั้นตอนนี้ คุณสามารถให้ทางระบบส่ง SMS ของหมายเลข Running Code และ หมายเลขบัตร The 1 Card ของคุณได้ โดยกดที่ปุ่ม "Send SMS" จากนั้น ระบบจะให้กรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือ โดยให้คุณทำการกรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ และกดปุ่ม "Send" จากนั้นระบบจะส่ง SMS ของหมายเลข Running Code และ The 1 Card ไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณค่ะ (ค่าบริการ ครั้งละ 3 บาท หรือ 300 HP) ค่ะ


ระบบของการส่ง SMS หมายเลข Running Code และ The 1 Card ของคุณค่ะ

  • โดยเมื่อคุณได้รับ Running Code ดังกล่าวแล้ว ให้คุณนำ Running Code ไปยัง "แผนกลูกค้าสัมพันธ์" ของห้างเซ็นทรัล สาขาใดก็ได้ เพื่อนำไปแลกรับไอเท็ม และคูปองส่วนลด 2 ใบ (แบบ 20% 1 ใบ และแบบ 30% 1 ใบ) กันได้เลยค่ะ

คูปองส่วนลด ที่คุณจะได้รับจากกิจกรรมในครั้งนี้

***เงื่อนไขสำหรับการคูปองส่วนลดจาก Central***

  • ใช้เป็นส่วนลด เมื่อซื้อสินค้า เคาน์เตอร์ปกติ (เครื่องสำอางและน้ำหอมรับส่วนลด 10 – 15% แผนกนาฬิกา ปากกา เฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัวไฟฟ้า และ มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ รับส่วนลดสูงสุด 20%/1 ชิ้น โดยไม่จำกัดวงเงิน ซุปเปอร์สปอร์ต: รับส่วนลดสูงสุด 30% และ บีทูเอส: รับส่วนลดสูงสุด 10%)
  • เฉพาะส่วนลด 30% และ 40% ใช้ซื้อสินค้ามูลค่าปกติก่อนลดราคาไ้ด้สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / 1 ใบเสร็จ / 1 แผนก
  • คูปอง 1 ใบ/ 1 แผนก / 1 ใบเสร็จ
  • ตรวจสอบส่วนลดของสินค้าได้จากปัายตั้ง ณ จุดขายของสินค้านั้น
  • ส่วนลดที่มีมูลค่าสูงกว่า ใช้ซื้อสินค้าที่มีส่วนลดมูลค่าต่ำกว่าได้ โดยไม่สามารถทอนส่วนลดที่เหลือได้
  • ไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอน เป็นเงินสดได้
  • กรณีคืนสินค้าหลังวันหมดเขตการใช้คูปองไม่สามารถรับส่วนลดที่เกิดจากการใช้คูปองได้อีก
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือบัตรส่วนลดอื่นๆ ยกเว้นส่วนลดเพิ่มจากบัตรเครดิต
  • ใช้ได้ที่ Central ทุกสาขาถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2552

*ยกเว้นสินค้าและร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ (สามารถดูได้จากป้ายตั้ง "งดร่วมรายการ" ณ จุดขาย) ท็อปส์ซูปเปอร์มาร์เก็ต เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ เพาเวอร์บาย สินค้าแลกซื้อ สินค้าเงินผ่อน visitor card สีเหลือง การซื้อบัตรของขวัญ การซื้อบัตรของขวัญอิเลคทรอนิกส์ การชำระด้วยบัตรของขวัญที่มีเงื่อนไข และอาหารของมาร์คแอนด์สเปนเซอร์

พิเศษ!!!!! สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร The 1 Card สามารถสมัครได้ฟรี! ใน 2 ช่องทางดังต่อไปนี้!

1. Save รูปคูปองที่อยู่ด้านล่าง และนำไป Print จากนั้นนำไปยื่นที่แผนก "ลูกค้าสัมพันธ์" ของห้างเซ็นทรัล สาขาใดก็ได้

2. สมัครผ่านทางเว็บไซต์ โดยผู้ที่ต้องการสมัคร สามารถคลิ๊กที่นี่เพื่อเข้าสมัคร The 1 Card กันได้เลยค่ะ

**โดย การสมัครทั้ง 2 ทาง เมื่อถึงวันที่ไปรับบัตร The 1 Card แล้ว อย่าลืมนำบัตรประชาชนไปแสดงที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ที่คุณจะไปรับค่ะ

เงื่อนไขและรายละเอียดการร่วมกิจกรรมเพิ่มเติม
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องใช้บัตรเงินสด "ทรูมันนี่" ราคา 300 บาทเท่านั้น
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องสมัคร The 1 Card และมีบัตร The 1 Card เรียบร้อยแล้ว
  • สำหรับไอเท็มของ รางวัลนั้น คุณสามารถเลือกได้เพียง 1 รายการ (1 เกม) เท่านั้น และของมีจำนวนจำกัด หากของหมด ก็ไม่มีสิทธิ์ในการรับไอเท็มนั้นๆ ค่ะ
  • ในส่วนของ Running Code สำหรับการนำไปรับไอเท็ม และคูปองส่วนลดนั้น คุณสามารถนำไปใช้แลกรับได้
    ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน – วันที่ 10 ตุลาคม 2552 เืท่านั้น!
  • สำหรับคูปองส่วนลด สามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2552 ค่ะ

         พบกับความ "ครบ" ใน ทุกความต้องการ กับกิจกรรมเพื่อเกมเมอร์ และนักช็อปของเรากันได้ กับความพิเศษเหนือใครกันได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะ และต้องขอย้ำกันไว้เลยนะคะว่า กิจกรรมนี้ เราจำกัดสิทธิ์เฉพาะ 7,000 ID แรกเท่านั้นค่ะ รีบๆ มาร่วมสนุกกันเลยนะคะ เพราะของดีแบบนี้ เราไม่อยากให้คุณต้องพลาดกันในทุกประการเลยค่ะ และสำหรับรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับกิจกรรม และของรางวัลไอเท็มที่จะได้รับนั้น ทุกท่านสามารถคลิ๊กเพื่อเข้าดูกันได้ที่นี่เลยค่ะ แล้วมาสนุกกันนะคะ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้