RF Online: วิธีการสร้างตัวละคร

    กลับมาในคราวนี้เพื่อนๆ คงได้รู้จักกับรายละเอียดของแต่ละเผ่ากันไปอย่างคร่าวๆ บ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Accretia สุดยอดแห่งเผ่าพันธุ์จักรกล, Bellato ผู้ที่มีปัญญาเหนือเผ่าอื่นใด และ Cora ผู้ที่มีความปราดเปรื่องในด้านเวทมนตร์ คาดว่าหลายๆ คนคงเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะเล่นเผ่าพันธุ์ไหนกันดี แต่ก่อนที่เพื่อนๆ จะตัดสินใจว่าอยู่เผ่าไหนดีใน RF Online เรามาดูวิธีสร้างตัวใน RF Online กันก่อนดีกว่า

ในการ Login ระบบจะให้ตั้งรหัสผ่านชั้นที่ 2 เพื่อเป็นการป้องกันการขโมย ID

หลังจากที่ตั้งรหัสผ่านชั้นที่ 2 เสร็จเรียบร้อยแล้ว ระบบจะถามรหัสผ่านอีกครั้งนึง

**ตรงนี้สำคัญมากๆ นะ เพื่อนๆ ต้องจำรหัสผ่านให้ดีๆ เพราะถ้าใส่รหัสผ่านผิด 5 ครั้ง จะทำให้ไม่สามารถ Login ได้ 24 ชม.

ในส่วนนี้จะเป็นหน้าจอเลือกตัวละคร

เลือกเผ่าที่ต้องการจะเล่น

    ในส่วนนี้จะเป็นการเลือกเผ่าที่ต้องการจะเล่น โดยมีอยู่ทั้งหมด 3 เผ่า คือ Bellato, Cora และ Accretia โดยที่แต่ละเผ่านั้นจะอาศัยอยู่คนละเมืองกัน (ถ้าเป็นเพื่อนกันก็เลือกกันให้ดี ๆ ไม่งั้นอาจได้ตีกันเอง ..คิคิ)

    หลังจากที่เพื่อนๆ ได้เลือกเผ่าเสร็จแล้ว ในหน้าจอนี้จะเป็นการเลือกอาชีพที่จะเล่น โดยอาชีพหลักๆ ในเกมนั้นจะมีอยู่ทั้งหมด 4 อาชีพดังนี้

   มาถึงขั้นตอนสุดท้ายกันแล้ว ในส่วนนี้จะเป็นการเลือกชุดเริ่มต้นให้กับตัวละคร โดยที่มีหลากหลายชุดมาก รับรองว่าไม่ซ้ำกับใครแน่นอน หลังจากที่เพื่อนๆ ได้ชุดที่ต้องการแล้ว ก็จัดการตั้งชื่อตัวละครแล้วก็เข้าไปผจญภัยในโลก RF Online กันได้เลย ติดต่อข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.rf.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้