Call of Juarez Bound in Blood บู๊สุดติ่ง ระเบิดภูเขาเผากระท่อม ดวลปืนกับเหล่าคาวบอย

ประเภท: Action-Shooter

ผู้พัฒนา: Techland ผู้ผลิต: Ubisoft

ผู้จัดจำหน่าย: New Era

เว็บไซต์: www.callofjuarez.com

กำหนดวางตลาด: 9 มิถุนายน 2552

Call of Juarez: Bound in Blood จะย้อนยุคนำพาผู้เล่นไปยังดินแดนไร้กฎหมาย ล่าค่าหัว ดวลปืน ล่าขุมทรัพย์ปล้นรถไฟ ที่ขาดไม่ได้ กับสาวๆ และอีกหลายเรื่องราวของเหล่าคาวบอย ช่วงสงครามกลางเมืองในจอร์เจีย ลากยาวไปถึงซากเมือง Aztec ในแม็กซิโก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความกว้างใหญ่และเรื่องราวอันหลากหลายบนดินแดนตะวันตก ผู้เล่นสวมบทเป็นคาวบอยหนุ่มของเหล่าพี่น้องแมคคอล กับเรื่องราวที่ดำเนินไปด้วยความปรารถนาอันแรงกล้า ความป่าเถื่อน ถ่อย ไร้กฎหมาย ที่เกิดขึ้นภายในยุคดังกล่าวอันเป็นช่วงเวลาบุกเบิกทวีปอเมริกา

อาวุธที่ขนกันมาครบเครื่อง นับว่าเป็นการเพิ่มความเร้าใจและสีสันให้กับตัวเกมไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นปืนลูกโม่ ปืนลูกซอง หรือแม้กระทั่งปืนกล ซึ่งความหลากหลายดังกล่าว ยังคงให้ความสมจริงทั้งรูปแบบการยิงและเป้าประสงค์ ความแม่นยำ หรือระยะหวังผล แรงถีบของอาวุธที่ทางเกมได้ใส่รายละเอียด ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความเฉียบขาดของเหล่าคาวบอย ในโหมดที่สามารถจัดการศัตรูได้ฉับพลัน นัดเดียวจอด หรือแม้แต่มีจำนวนเหนือกว่า ก็ทำให้อีกฝ่ายปางตายด้วยการร่วมทีมพี่น้องในการฟาดฟันเหล่าศัตรูในครั้งนี้

ผสานกับรูปแบบการเล่นที่ต้องร่วมมือกันระหว่างคู่หูพี่น้อง ไม่ว่าจะเป็น เรย์ หรือโทมัส แมคคอล ซึ่งตัวละครทั้งสองนั้นก็มีลักษณะอันเฉพาะตัว และสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าระยะหวังผล ระยะสั้นหรือระยะยาว รวมไปถึงความสามารถพิเศษที่ติดมากับตัวละคร เช่น การใช้บ่วงบาศก์ หรือระเบิดไดนาไมค์ รวมไปถึงอาวุธต่างๆ เช่น การใช้ปืนใหญ่ ปืนคู่ ปืนยาว ที่จะนำมาซึ่งสีสันและเป็นจุดที่น่าสนใจไม่น้อย
ความโดดเด่นที่ได้นำเอาเรื่องราวของคาวบอยผสานกับความสนุกของเกมแอ็กชั่นชู้ตติ้งได้อย่างลงตัว เปิดโอกาสให้ผู้เล่นฉีกกฎบู๊กันอย่างถึงพริกถึงขิง ไล่ล่ากันแบบนอกกฎหมายอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความป่าเถื่อนของดินแดนตะวันตก เหล่าคาวบอย นักล่าต่างๆ ก่อนที่จะโดนกำราบด้วยคู่หูพี่น้องแมคคอลที่จะต้องต่อกรกับหัวหน้าอาปาเช่ ผู้ร้ายแม็กซิกันสุดละโมบ การตามล่าจากเหล่านายพัน และรวมไปถึงเหล่าจารชนอีกเพียบ สิ่งที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดขึ้น เพียงเพราะความโลภและแรงปรารถนาไม่คำนึงถึงความถูกต้องศีลธรรมใดๆ ทั้งสิ้นนั้นก็เป็นการฉีกกฎและความจำเจเดิมให้ผู้เล่นได้สนุกกับสถานการณ์อันหลากหลาย การโลดโผนโจนทะยานบนหลังม้า เรือแคนู รถพ่วง ร่วมด้วยการระเบิดภูเขาเผากระท่อม ร้อนระอุทุกย่อมหญ้า เพื่อความมันส์ในการล้างผลาญ ให้เข้าถึงเนื้อหาของเหล่าคาวบอยยุคตื่นทองกันเต็มอรรถรส

Bound in Blood ไม่มีเพียงแต่ความสนุกในแบบ Single Player เท่านั้น ตัวเกมเองก็รองรับการเล่นแบบ Multiplayer เพื่อรองรับคอเกมอย่างเต็มที่ไม่ว่าระบบแผนที่ ฉากต่างๆ หรือโหมดอันหลากหลาย รวมไปถึงการต่อสู้ที่สิ้นสุดกัน ไม่ว่าจะเป็นเหล่านักแม่นปืน โจร นายอำเภอก็ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดให้ผลจากการเป่าหัว ด้วยตัวละครอันหลากหลายที่ถูกปลดล็อกเพื่อความมันส์สำหรับการเล่นในโหมดทีม หรือร่วมไปถึงการลุยแบบ Team Deathmatch อันดุเดือด ด้วยระบบการล่าค่าหัว ยิ่งล่าได้มากก็ยิ่งเพิ่มรายได้และสกิลให้กับตัวละครอีกด้วย

นับว่าเป็นเกม Action/Shooter อีกเกมหนึ่งที่น่าจับตามอง การกลับมาประกาศศักดาครั้งนี้จะสามารถสร้างความร้อนแรง เพิ่มอุณหภูมิให้กับซัมเมอร์นี้ได้หรือไม่ เตรียมอดใจรออีกไม่นาน มิถุนายนนี้ คาวบอยขาบู๊จะอาละวาด เป่าหัว เด็ดตับ ดับกระโหลก ใน Call of Juarez: Bound in Blood อย่างแน่นอน


โฉมหน้าสองพี่น้องคาวบอยสุดเท่ เรย์ และโทมัส แมคคอล

 แน่นอน… บ่วงบาศก์ก็เป็นลูกเล่นสำหรับเหล่าคาวบอยด้วย

 บู๊สนั่นจอกับการล่าหัวศัตรูด้วยปืนคู่

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้