Emil Chronicle Online : ตะลุย Dominion World เปิดประตูสู่ SAGA8

ฮาโหย๋ มาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปล้วงลึกข้อมูล SAGA8 กันอีกเช่นเคย มิมิ~ เริ่มต้นตะลุย Dominion World กันเป็นที่แรกเลยนะคะ เพราะถ้าใครมาตะลุย SAGA8 แล้วไม่ได้เข้ามายัง Dominion World ก็ถือว่ามาไม่ถึงล่ะค่า คิคิ เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูข้อมูลยั่วน้ำลายกันก่อนดีกว่าค่ะ ^^

ดินแดนใหม่ Dominion World

โดยเมื่อครั้ง Saga 7 นั้นได้มีหอคอยแห่งไททาเนียที่เกาะWaterlayer ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังนครลอยฟ้าของไททาเนียได้ พอมา Saga 8 นี้เราจะย้ายมายังดินแดนแห่งเผ่าโดมิเนี่ยน กันบ้างในชื่ออาณาจักรว่า Dominion World ซึ่งสามารถเดินทางเข้ามาทาง Sky Tower Island เมื่อพร้อมแล้วก็ตามมาเลยค่ะ

วิธีไปเมืองของ Dominion

ในการไปสู่โลกของ Dominion นั้นไปได้ไม่ยากเย็นเลยค่ะ โดยเริ่มต้นให้ไปที่ Sky Tower เหมือนกับที่จะไป WaterLayer นั่นเองค่ะ ว่าแต่เพื่อนๆ แพ็คกระเป๋าเรียบร้อยแล้วชิมิเอ่ย ^^ เมื่อเตรียมตัวพร้อมแล้วก็ตามมาเลยค่า การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่กำลังรออยู่ คิคิ~

1. เมื่อเรามาถึงแผนที่ Sky Tower แล้วให้เข้าปูดคุยกับกลุ่มของคุณ NPC Berial ที่ยืนอยู่หน้าทางเข้าหอคอย โดยเพื่อนๆ จะต้องคลิกพูดคุยกับคุณ NPC ให้ครบทั้งกลุ่มด้วยนะคะ และเมื่อคลิกพูดคุยเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราจะถูกวาร์ปเข้าไปใน Lift ที่จะเชื่อมต่อไปยัง Dominion World

2. จากนั้นเพื่อนๆ จะถูกวาร์ปเข้ามาด้านใน Lift แล้วเราก็ต้องคลิกพูดคุยกับคุณ NPC ให้ครบทั้งกลุ่มอีกรอบ คราวนี้เมื่อพูดคุยสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ Dominion World ก็จะมีกลุ่มมังกรไททาเนียวาร์ปออกมาทางด้านหลัง เมื่อจบเนื้อเรื่องแล้วก็จะได้รับอนุญาตให้ไปที่ Dominion Word

3. เมื่อมาถึง Dominion World ทุกคนจะมีเลเวล และจ๊อบเลเวลเหลือเพียง 1 เท่านั้น หากทำการสวมใส่เสื้อผ้าที่เลเวลมากกว่านี้ จะถูกถอดอุปกรณ์ที่สวมใส่อยู่ทันที ดังนั้นก่อนที่จะมา Dominion Word แนะนำว่าให้ทำตัวเบาๆ โล่งๆ ไว้ดีกว่านะคะ เดินไม่ได้แล้วจะเศร้าเจ้าค่ะ T^T

4. อ้อ~อย่าลืมนะคะว่าหลังจากครั้งแรกแล้วเมื่อเข้ามาที่ Lift ให้เพื่อนๆ เลือกไปทางขวา เพื่อเข้าสู่ Dominion World ยังไงก็อย่าหลงทางกันนะคะ เพราะแผนที่กว้างใหญ่และใหม่แบบนี้หลงกันไปบ้างก็ไม่อยากให้อารมณ์ไม่ดีนะคะ คิคิ~

วิธีเข้าสู่เมือง West Port City

โอ๊ะโอ~ภายในโลกของ Dominion นั้นยังมีเมือง West Port City ที่มีความจำเป็นต่อการผจญภัยของเพื่อนๆ ที่นี่อยู่มากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเอาไว้ทำสงคราม หรือเอาไว้ช้อปปิ้งในยามว่าง แถมภายในยังมีเควสต์น้อยใหญ่ให้ค้นหาอีกเพียบ ไปติดตามวิธีเข้าเมืองกันค่ะ

1. ในขณะที่อยู่ที่ Sky High Tower หรือหน้าหอคอยของ Dominion World ให้คุยกับ Flying Garden เพื่อไปยัง Warship Island ของ Dominion World

2. เมื่อมาแล้วให้ไปคุยกับ Soldier ที่ยืนอยู่กับรถไซด์คาร์คู่ใจ เพื่อให้เขาไปส่งที่ West Port City โดยจะเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

3. จากนั้นเพียงวิ่งกลับเข้าวาร์ปที่ด้านหลัง เพื่อนๆ ก็สามารถเข้าสู่เมือง West Port City ได้อย่างสะดวกรวดเร็วแล้วค่ะ ว้าว~นี่ก็ใกล้เวลาที่ SAGA8 จะเดินทางมาถึงเมืองไทยให้เพื่อนได้สัมผัสกันแล้วนะคะ ยังไงมีข่าวกอสซิบเมื่อไหร่จะมาเล่าสู่กันฟังนะคะ บะบุยจ้า

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้