ส่งตรงจากโกดัง Point Blank กับ G36C Ext ทั้งเร็วทั้งพริ้ว! พร้อม Amok Kukri และ Item Pack ชุดใหม่!!!

   

     ลับสุดยอด! จากฝ่ายพัฒนาอาวุธ แห่งกองบัญชาการ Point Blank กับการอัพเดทใหม่ล่าสุด ของสุดยอดยุโธปกรณ์ เพื่อการโจมตี และไล่ล่าศัตรู ที่จะมีให้เกมเมอร์นักรบทุกท่านได้เป็นเ้จ้าของกัน! ซึ่งในครั้งนี้ ฝ่ายพัฒนาอาวุธของเรา ได้บรรจุอาวุธเข้าคลังแสงของ Point Blank จำนวน 2 ชนิดด้วยกัน โดยจะเป็นอาวุธประเภทไรเฟิล และ มีดสั้น โดยกำหนดการของการนำอาวุธทั้ง 2 ชนิดเข้าสู่คลังแสงนั้นคือ วันที่ 19 มีนาคม 2552 นี้! สำหรับรายละเอียดของอาวุธดังกล่าวจะมีอะไรบ้างนั้น ก็รับชมกันได้เลยครับ

อาวุธใหม่

G36C Ext : ปืนไรเฟิลจู่โจมซึ่งถูกผลิตโดยบริษัท H&K ของเยอรมนี ที่มีการพัฒนาให้เป็นปืน Compact โดยลดน้ำหนักและความยาวของ G36 ที่เป็นปืนต้นแบบลงเพื่อให้พกพาได้สะดวกสำหรับหน่วยรบพิเศษและเหมาะสำหรับ ภูมิประเทศที่เป็นเทือกเขา อีกทั้ง มีเลเซอร์และศูนย์เล็งแบบส่อง ซึ่งช่วยเสริมอัตราความแม่นยำให้สูงขึ้น

Amok Kukri : มีด สั้นแบบพกพา ที่เหล่านักเดินป่าจะใช้ในการป้องกันตัวเอง จากสัตว์ดุร้ายและเคลียร์เส้นทางในป่าดงดิบหรือป่าทึบ แต่ทหารรับจ้างกุรข่าของอังกฤษ ได้นำมีดสั้นชนิดนี้ มาใช้เป็นอาวุธ สำหรับโจมตี เพรามีดสั้นดังกล่าว มีระยะการโจมตีมากกว่ามีดสั้นปกติถึงหนึ่งเท่าทำให้สังหารศัตรูระยะประชิด ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งนั่นเอง ทำให้มีดสั้นชนิดนี้ ถูกเปรียบเป็นสัญลักษณ์ของความน่าสะพรึงกลัว และความแข็งแกร่ง ด้วยขนาดและอานุภาพของมีดที่คมเป็นพิเศษนั่นเอง

 

      ยัง ยัง มันยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ครับ สำหรับการอัพเดทของ FPS สุดระห่ำ กับข่าวไอเท็มใหม่ล่าสุดจาก Point Blank Cash Shop ภายในเกม Point Blank ที่จะมีมาให้คุณได้สนุกกับสมรภูมิของเราได้มากขึ้น อีกทั้งยังพิเศษสำหรับเกมเมอร์ผู้มีเวลาเล่นเกมอย่างจำกัดด้วย เพราะไอเท็มใหม่นี้ จะเป็นแบบมีระยะเวลาการใช้ 3 วันเท่านั้น ทั้งเพิ่ม Exp หรือ เพิ่ม Point เรียกได้่ว่าคุ้มค่า สำหรับคนมีเวลาเล่นน้อยจริงๆ โดยทางกองบัญชาการของเรา จะำทำการอัพเดทไอเท็มชุดดังกล่าวไปยัง Point Blank Cash Shop ในวันที่ 12 มีนาคมนี้นะครับ หรับรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมจะมีอะไรกันบ้างนั้น ติดตามกันได้เลยครับ

      และต้องขอย้ำกันอีกครั้งหนึ่งนะคะว่า ไอเท็มในรายการที่ท่านเห็นทั้งหมดนี้ สามารถซื้อหากันได้ภายในเกม Point Blank ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2552 นี้ครับ ซึ่งสามารถซื้อได้โดยนำ Hits Point ที่ได้จากการเติมภายใน Hits Plaza ไปใช้ซื้อกันภายในเกมของเราครับ โดยถ้าหากผู้เล่นต้องการเติม Hits Point ก็สามารถคลิ๊กที่ปุ่มด้านล่างเพื่อเข้าสู่ Hits Plaza สำหรับการเติม Hits Point กันได้เลยครับ

     เห็นจากรายละเอียดกันแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง กับสุดยอดอาวุธจากคลังแสงและ Item Cash Shop ของPoint Blank วันที่ 12 และวันที่ 19 นี้ พบกันแน่นอนครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้