Mayonaka Punch ออริจินอลอนิเมะ แก๊งสาวทูเบอร์ตัวจี๊ด ปล่อย PV ใหม่ ฉายกรกฎาคมนี้!

Mayonaka Punch ออริจินอลอนิเมะเรื่องใหม่ของ P.A.Works ที่มีการประกาศสร้างไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายฉายจะเป็นภายในเดือนกรกฎาคม 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ ติดตามชมเหล้าแก๊งสาวทูเบอร์ที่มาพร้อมกับสุดยอดพลังพิเศษเพื่อล่าผู้ติดตามล้านคนได้เลย!

PV แรกของอนิเมะ Mayonaka Punch

Mayonaka Punch เป็นออริจินอลอนิเมะแนว High Tension Girls Comedy ที่มีการกำกับโดย Honma Osamu (Ya Boy Kongming) และออกแบบตัวละครโดย Kotobuki Tsukasa (VS Kishi Ramune, Super Robot Wars OG The Inspector) ภายใต้โปรดักชั่นของ P.A. Works โดยจะได้คุณ Shirasaka Hideaki ที่เคยมีผลงานใน Harapeko Penguin มาเขียนบทอนิเมะ

เรื่องราวของ Masaki เด็กสาวทูเบอร์ที่ทำช่องกับเพื่อน 3 คนในชื่อ Harikiri Sisters บนเว็บไซต์อัปโหลดคลิปชื่อดังของโลกอย่าง NewTube แต่กลายเป็นว่าเธอกลับถูกไล่ออกเพราะเกิดปัญหาบางอย่าง อยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับเหล่าเด็กสาวที่มีพลังเหนือมนุษย์ และนั่นก็ทำให้เธออยากจะกลับมาจากความตายด้วยการถ่ายคลิปที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน! ปฏิบัติการณ์ล่าผู้ติดตาม 1 ล้านคนได้เริ่มขึ้นแล้ว!

แปลและเรียบเรียงจาก: TVアニメ「真夜中ぱんチ」公式(@mayopan_anime)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้