ดาบพิฆาตอสูร สู่การสั่งสอนของเสาหลัก มีฉากใหม่ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

คำเตือน: บทความนี้มีการสปอยล์เนื้อหาส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้

อีกไม่นาน ภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร: ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก หรือ Demon Slayer To the Hashira Training ก็จะได้เข้าฉายในบ้านเราแล้ว หลังจากที่เปิดตัวในญี่ปุ่นและทำเงินไปได้กว่า 6,500 ล้านเยนในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแฟน ๆ ก็ได้มีโอกาสชมตอนต้นของภาคใหม่นี้กันก่อนใครเพื่อนเหมือนเช่นเคย

ดาบพิฆาตอสูร

แต่สิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์รอบนี้มีความพิเศษคือมีฉากใหม่ที่รับประกันได้ว่าแฟน ๆ ที่เคยอ่านมังงะต้องไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน นั่นคือฉากที่โชว์พลังปราณและความสามารถของ Sanemi Shinazugawa เสาหลักวายุ และ Obanai Iguro เสาหลักอสรพิษนั่นเอง

ถือว่าเป็นจุดที่แตกต่างจากภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ เพราะในภาพยนตร์ ‘สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ’ แม้จะมีฉากแอคชั่น แต่ก็เป็นฉากที่ผู้ชมน่าจะเคยเห็นมาแล้ว แต่คราวนี้เราจะได้เห็นฉากใหม่ที่อยู่ในช่วงรอยต่อภาค 3 และ 4 ที่ Shinazugawa และ Iguro ที่ต้องตามล่าปีศาจที่ลักพาตัวชาวบ้านไปที่ปราสาทแห่งหนึ่ง แล้วผนึกกำลังกันถล่มฐานที่มั่นแห่งนี้

ดาบพิฆาตอสูร

ซึ่งหลังจากที่ต่อสู้เสร็จ ทั้งสองจึงพยายามล่าปีศาจที่กำลังหนี แต่ก็ไม่ทันการ เราจึงมีโอกาสเห็นปราสาทไร้ขอบเขตด้วย หลังจากนั้นจึงดำเนินเรื่องต่อไปยังภาคการฝึกฝนของเสาหลักซึ่งดัดแปลงจากมังงะบทที่ 128 – 131 ต่อไป

ดาบพิฆาตอสูร: ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก มีกำหนดฉายรอบพิเศษในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และจะเข้าฉายรอบปกติในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024

ดาบพิฆาตอสูร

แปลและเรียบเรียงจาก
ONE Esports


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้