My Hero Academia เดอะมูฟวี่ 4 You’re Next ปล่อยคลิปตัวอย่างแรก ฉาย 2 สิงหาคมนี้ที่ญี่ปุ่น!

My Hero Academia ที่มีการประกาศสร้างเดอะมูฟวี่ลำดับที่ 4 ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการประกาศชื่อภาคออกมา พร้อมกับปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลและคลิปตัวอย่างแรกให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว โดยจะมีชื่อว่า My Hero Academia The Movie YOU’RE NEXT

ซึ่งตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นศัตรูประจำภาคที่มีรูปร่างละม้ายคล้ายอดีตฮีโร่อันดับ 1 อย่าง All Might ด้วย! สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 2 สิงหาคม 2024 นี้ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

My Hero Academia The Movie YOU’RE NEXT Teaser Visual

My Hero Academia The Movie YOU'RE NEXT

My Hero Academia The Movie YOU’RE NEXT New Trailer

My Hero Academia เดิมเป็นผลงานมังงะแนวซูเปอร์ฮีโร่ของ Horikoshi Kohei ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2014 โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 38 เล่ม ได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นฉบับอนิเมะถึง 7 ซีซั่นและมีฉบับภาพยนตร์อนิเมะถึง 4 ภาคด้วยกัน

เรื่องราวของโลกที่มนุษย์มีความสามารถเหนือธรรมชาติซึ่งเรียกว่า “อัตลักษณ์” ซึ่ง All Might คืออดีตฮีโร่อันดับ 1 ผู้เป็น “สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ” หลังจากจบสงครามระหว่างฮีโร่และวายร้าย ทั้งสองฝ่ายได้รับความเสียดายอย่างหนัก แม้ว่าสังคมจะได้รับผลกระทบจากสงครามครั้งนี้ แต่จู่ ๆ ก็มีป้อมปราการขนาดยักษ์ลึกลับปรากฏขึ้นมา และกลืนกินเมืองกับผู้คนเข้าไป จากนั้นชายคนหนึ่งที่ดูเหมือน “สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ” ก็มายืนอยู่ตรงหน้าพวก Deku!?

แปลและเรียบเรียงจาก: 『僕のヒーローアカデミア THE MOVIE』公式サイト (heroaca-movie.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้