Oshi no Ko เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ประกาศสร้างฉบับคนแสดง เตรียมฉายทาง Amazon Prime!

Oshi no Ko หรือ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ อีกหนึ่งซีรีส์มังงะแนวดราม่าที่มาแรงสุด ๆ ในปี 2023 หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการสร้างฉบับคนแสดงเมื่อช่วงสิ้นปี 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเผยรายชื่อนักแสดงหลักทั้ง 6 คนออกมาแล้ว!

สำหรับฉบับคนแสดงในครั้งนี้จะมีการทำเป็นทั้งภาพยนตร์ และซีรีส์ โดยตัวภาพยนตร์จะมีการฉายก่อน ซึ่งจัดจำหน่ายโดย Toei และฉายฉบับซีรีส์ตามมาในแพลตฟอร์ม Amazon Prime ในช่วงฤดูหนาว 2024 นี้ รอติดตามชมกันได้เลยว่าจะออกมาดีขนาดไหน เพราะ Cast นักแสดงแต่ละคนคือตัวท็อปสุด ๆ !

รายชื่อนักแสดงหลัก Oshi no Ko เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ฉบับคนแสดง

  • Hoshino Ruby รับบทโดย Saito Nagisa
  • Hoshino Ai รับบทโดย Saitou Asuka
  • Hoshino Aqua รับบทโดย Sakurai Kaito
  • Yuma Kana รับบทโดย Hara Nanoka
  • Kurokawa Akane รับบทโดย Kayashima Mizuki
  • Memcho รับบทโดย Ano
Oshi no Ko เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ฉบับคนแสดง

Oshi no Ko หรือ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ เดิมเป็นผลงานมังงะแนว Seinen ของอาจารย์ Akasaka Aka และวาดภาพประกอบโดย Yokoyari Mengo ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 11 เล่ม

เรื่องราวของ Amamiya Goro หมอสูติแพทย์หนุ่มที่คลั่งไคล้ไอดอลเอามากๆ และตอนนี้เขาก็กำลังอวยไอดอล Hoshino Ai แบบสุดๆ ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งไอดอลคนนี้ก็มาติดต่อให้คุณหมอช่วยทำคลอด แต่ปรากฏว่าก่อนที่จะได้เริ่มทำคลอด คุณหมอกลับถูกสาวกของ Ai ที่เคียดแค้นเรื่องที่เธอท้องเข้าทำร้ายจนเสียชีวิต และเมื่อรู้สึกตัวอีกทีคุณหมอก็ได้มาเกิดใหม่เป็นลูกของไอดอล Hoshino Ai ที่ตัวเองโอชิเข้าซะแล้ว

แปลและเรียบเรียงจาก: ライブドアニュース(@livedoornews)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้