Tsukimichi จันทรานำพาสู่ต่างโลก ซีซั่น 2 ปล่อย PV ที่ 2 ฉายตอนแรก 8 มกราคม 2024!

อนิเมะ Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu หรือ Tsukimichi: Moonlit Fantasy (จันทรานำพาสู่ต่างโลก) ซีซั่น 2 ที่ใครหลายคนกำลังรอคอย ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 แบบมีเพลงประกอบ Opening ออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 8 มกราคม 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับ Makoto และผองเพื่อนบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

รายชื่อตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม

  • Rona (CV. Fujii Yukiko)
  • Io (CV. Kusunoki Taiten)

รายชื่อเพลงประกอบหลัก

  • Utopia โดย Suda Keina
  • My Factor โดย Ito Kento

Tsukimichi: Moonlit Fantasy (จันทรานำพาสู่ต่างโลก) เดิมเป็นผลงานนิยายแนวต่างโลกของ Kei Azumi และวาดภาพประกอบโดย Matsumoto Mitsuaki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ในปี 2012 ก่อนที่จะย้ายไปยัง Alphapolis ในปี 2016 ปัจจุบันมีทั้งหมด 18 เล่ม และมีฉบับมังงะโดย Kino Kotora อีกทั้งหมด 11 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Misumi Makoto เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้ถูกเทพจากต่างโลกอย่าง Tsukuyomi เรียกตัวไปยังต่างโลกเพื่อให้เขามาเป็นผู้กล้า ทว่าดูเหมือนเทพธิดาที่ต่างโลกนั้นจะไม่ชอบหน้าเขาเนี่ยสิ และเธอก็ได้ส่ง Makoto ไปยังอีกฝั่งของสุดขอบโลก Tsukuyomi นั้นก็ได้มอบพรเพื่อช่วยเหลือ Makoto พร้อมกับให้ความช่วยเหลือเขาหลังจากที่เทพธิดาได้ทอดทิ้ง Makoto การผจญภัยครั้งใหม่ของผู้กล้าผู้ถูกทอดทิ้งก็ได้เริ่มต้นขึ้น

แปลและเรียบเรียงจาก: https://tsukimichi.com/news/
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้