หนอนหนังสือยึดอำนาจ ประกาศสร้างอนิเมะภาคใหม่ พร้อมเปลี่ยนโปรดักชั่นเป็น Wit Studio!

Honzuki no Gekokujo: Shisho ni Naru Tame niwa Shudan o Erande irare masen หรือ Ascendance of a Bookworm: I’ll Stop at Nothing to Become a Librarian (การปฏิวัติของสาวน้อยหนอนหนังสือ) หลังจากที่ฉายฉบับอนิเมะซีซั่น 3 จบลงไปเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากการวางจำหน่ายภาค 5 เล่มที่ 12 ก็ได้มีการประกาศสร้างอนิเมะภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

สำหรับอนิเมะภาคใหม่ในครั้งนี้จะมีการนำเนื้อหาจากนิยายต้นฉบับภาค 3 เล่มที่ 1 ลูกสาวบุญธรรมของดยุคมาทำ และจะมีการเปลี่ยนสตูดิโอโปรดักชั่นจาก Aji-do เป็นสตูดิโอชื่อดังอย่าง Wit Studio ด้วย!

ภาคลูกสาวบุญธรรมของดยุค จะเริ่มจากการที่ Myne ตัดสินใจบอกลาครอบครัวกับเพื่อน ๆ และเปลี่ยนชื่อเป็น Rozemyne รวมถึงเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะลูกสาวบุญธรรมของอาร์กดยุคแห่ง Ehrenfest ซึ่งมันทำให้เธอต้องเผชิญกับโลกของขุนนางที่โหดร้าย อีกทั้งยังต้องฝึกเรื่องมารยาท ไปจนถึงการใช้เวทมนตร์ต่าง ๆ แน่นอนว่าทั้งหมดนี้ก็เพื่อการได้มาซึ่งกุญแจที่จะพาเธอไปยังห้องสมุดที่ทำให้เธอได้อ่านหนังสือล้ำค่าจำนวนมาก

Ascendance of a Bookworm: I’ll Stop at Nothing to Become a Librarian (การปฏิวัติของสาวน้อยหนอนหนังสือ) เดิมเป็นผลงานแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Kazuki Miya ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนกันยายน 2013 และมีการตีพิมพ์เป็นรูปเล่มในเครือ TO Books เมื่อเดือนมกราคม 2015 ปัจจุบันมีจำนวนเล่มทั้งหมด 33 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นมังงะถึง 4 พาร์ต และทำเป็นอนิเมะถึง 3 ซีซั่นด้วยกัน

เรื่องราวของ Urano Motosu สาวมหาลัยผู้หลงรักการอ่าน ซึ่งเธอเพิ่งจะได้รับใบประกาศนียบัตรการเป็นบรรณารักษ์และกำลังจะได้ทำงานในฝัน ทว่าเธอกลับต้องมาตายจากเหตุแผ่นดินไหวใต้กองหนังสือที่เธอรัก และเมื่อรู้สึกตัวอีกทีเธอก็กลับมาเกิดใหม่ที่อีกโลกหนึ่งในร่างเด็กหญิงที่ชื่อว่า “Myne” และเธอในร่างของเด็กวัย 5 ขวบผู้เป็นลูกสาวของนายทหารยศต่ำในโลกที่ไม่มีหนังสือนี้ เธอจะทำยังไงต่อไปกันนะ!?

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/TOBOOKS/status/1732324499410858274
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้