Morisaki Win จาก Ready Player One จะมาให้เสียงเป็น Griffein ใน Gundam Seed Freedom

Mobile Suit Gundam SEED FREEDOM หลังจากที่มีการเปิดเผยกลุ่มตัวละครใหม่อย่าง Foundation ออกมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เผยผู้ที่จะมาพากย์เสียงเป็น Griffein Arbalest หนึ่งในสมาชิก Foundation ออกมาแล้ว ซึ่งนั่นก็คือคุณ Morisaki Win ที่เคยรับบทเป็น Daito ผู้แปลงร่างเป็น Gundam ในเรื่อง Ready Player One นั่นเอง!

รอติดตามกันได้เลยว่าตัวละครนี้ที่คุณ Win พากย์จะมีบทบาทสำคัญแค่ไหนในเรื่อง!?

ฉากตอนแปลงร่างเป็น Gundam ในเรื่อง Ready Player One

ส่วนตัวอย่างคลิปเสียงที่ปล่อยออกมา ก่อนที่จะเผยว่าคุณ Win มาพากย์นั้น ก็ได้มีประโยคที่ทำให้ติดเทรนด์ SNS อย่าง “อะไรกันเนี่ย ฟรีด้อมคิลเลอร์/ฟรีด้อมคิระ ก็ไม่เห็นจะเท่าไรเลยนี่” ด้วย ซึ่งที่ทำให้ติดเทรนด์ก็คือการเดากันว่าประโยคนี้หมายถึงฟรีด้อมคิลเลอร์ (ผู้ฆ่าฟรีด้อม) หรือหมายถึงฟรีด้อมคิระ กันแน่!?

Mobile Suit Gundam SEED FREEDOM เป็นหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ของการครบรอบ 20 ปีของซีรีส์ โดยจะมีการสร้างสรรค์โดยทีมงานทั้งเก่าและใหม่ เปลี่ยนวิธีการสร้างจากอนาล็อกเป็นดิจิทัล 3D พร้อมผู้กำกับคนเดิมอย่างคุณ Fukuda Mitsuo สำหรับเนื้อหาหลักของภาคนี้จะต่อจากตอนจบภาคหลัก 2 ปี

เรื่องราวในปี C.E.75 หลังจากสหพันธ์เอกภาพถูก Blue Cosmos บุกรุก นั่นทำให้ Lacus ถูกแต่งตั้งเป็นประธานาธิบดีคนแรก และก่อตั้งองค์กร Compass ขึ้นมา โดยมีสมาชิกเป็นพวก Kira ที่คอยแทรกแซงสงครามทั่วโลก ในขณะเดียวกันนั้นเอง ก็ได้มีองค์กรใหม่ที่ชื่อว่า Foundation เผยตัวออกมาเสนอร่วมปฏิบัติการกับ Blue Cosmos…

Morisaki Win จาก Ready Player One Griffein Gundam Seed Freedom

แปลและเรียบเรียงจาก: 機動戦士ガンダムSEEDシリーズ(@SEED_HDRP)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้