อนิเมะ Blue Exorcist ภาค Shimane Illuminati ได้ UVERworld กลับมาร้องเพลง OP!

Ao no Exorcist หรือ Blue Exorcist (มือปราบผีพันธุ์ซาตาน) อนิเมะภาคใหม่ Illuminati Saga ที่มีการประกาศสร้างไปเมื่อเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวใหม่ที่เผยเพลงประกอบ Opening ออกมาแล้ว โดยใน PV ตัวนี้เราจะได้ยินตัวอย่างเพลงสั้น ๆ ด้วย

สำหรับเพลงประกอบหลัก Opening ในครั้งนี้จะมีชื่อว่า Eye’s Sentry ขับร้องโดยวงดนตรีแห่งชีวิต UVERworld ที่เคยร้องเพลงประกอบให้ซีซั่นแรกกับซีซั่นสองนั่นเอง! นอกจากนี้ทางวงยังมีการเข้าร่วมงาน ANIPLEX 20th Anniversary Event -THANX- ด้วย!

Blue Exorcist (มือปราบผีพันธุ์ซาตาน) เดิมเป็นมังงะแนวแอ็กชั่นดาร์กแฟนตาซีของ Kato Kazue ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Jump Square เมื่อเดือนเมษายน 2009 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 29 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับอนิเมะทั้งหมด 2 ซีซั่นและฉบับมูฟวี่ 1 ภาคด้วยกัน

เรื่องราวของภาค Shimane Illuminati จะเริ่มจากการที่เพื่อนร่วมชั้นของ Rin ที่ไม่น่าจะเห็นปีศาจได้ จู่ ๆ ก็แหกปากให้ปีศาจที่เดินวนเวียนอยู่ในห้องเรียน หนำซ้ำเจ้าหญิงมลทินที่อยู่ในวงศ์เดียวกับราชามลทินยังฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีก ลางร้ายเริ่มปกคลุมไปทั่วโลก…!? ระหว่างนั้นเองเขาก็ได้รับจดหมายเชิญให้เข้าร่วมทานอาหารมื้อค่ำจาก Mephisto!?

แปลและเรียบเรียงจาก: TVアニメ『青の祓魔師 島根啓明結社篇』 (ao-ex.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้