Kinnikuman Perfect Origin อนิเมะใหม่ภาคต่อ ปล่อยทีเซอร์แรก ฉายปี 2024!

Kinnikuman อีกหนึ่งซีรีส์มวยปล้ำแอ็กชั่นสุดมันส์ที่แฟนรุ่นเก๋าชื่นชอบ หลังจากประกาศสร้างอนิเมะซีรีส์ใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปีเมื่อเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพวิชวลใหม่กับทีเซอร์ PV ตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว โดยอนิเมะซีรีส์ใหม่นี้จะเป็นภาคต่อที่มีชื่อภาคว่า Perfect Origin (บรรพบุรุษยอดมนุษย์ผู้สมบูรณ์แบบ) สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2024 นี้ รอระเบิดความมันส์กันต่อได้เลย!

Kinnikuman Perfect Origin New Visual

Kinnikuman Perfect Origin New Teaser PV

Kinnikuman ภาค Perfect Origin จะมีเนื้อหาอยู่ในต้นฉบับมังงะเล่มที่ 38-60 โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นหลังจากภาคศึกชิงรัชทายาทกับ Super Phoenix ที่เหล่ายอดมนุษย์ต้องปะทะกับกลุ่มที่ชื่อ Perfect Origin ในทัวร์นาเมนต์รอบสอง ซึ่งนำโดย Nemesis และยอดมนุษย์ Enma

Kinnikuman เดิมเป็นมังงะแนวกีฬามวยปล้ำแอ็กชั่นคอเมดี้ที่เขียนโดย Yudetamago ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1979-1987 ก่อนจะมีการเขียนต่อในปี 2011 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 81 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉบับอนิเมะจำนวน 137 ตอนโดย Toei Animation ที่ฉษยครั้งแรกเมื่อปี 1983 ด้วย

เรื่องราวของ Kinnikuman ซูเปอร์ฮีโร่ผู้เงอะงะ บ้าบอ และตลกโปกฮาที่เพิ่งค้นพบว่าตัวเองคือเจ้าชายที่หายตัวไปจากดาว Kinniku ซึ่งเป็นดาวที่โด่งดังในเรื่องการผลิตฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล แม้ว่าเขาจะเงอะงะและบ้าบอ แต่เขาก็จำเป็นต้องพิสูจน์ว่าตัวเองคู่ควรกับบัลลังก์ เขาเลยเข้าร่วมการแข่งขันมวยปล้ำกับเหล่ายอดมนุษย์เพื่อปกป้องบัลลังก์จากผู้ที่มีสิทธิ์ท้าชิงคนอื่น!!

แปลและเรียบเรียงจาก: TVアニメ『キン肉マン』完璧超人始祖編 公式(@kin29man_anime)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้