Laid-Back Camp แคมป์สบายสไตล์สาว ๆ ซีซั่น 3 ปล่อยทีเซอร์วิชวลและ PV ตัวแรก!

YuruCamp หรือ Laid-Back Camp (แคมป์สบายสไตล์สาว ๆ) หลังจากที่ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3 ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลและ PV พร้อมกับเผยชื่อนักร้องที่จะมาร้องเพลงประกอบแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะมีการเผยในอนาคตอันใกล้นี้! ใครที่ติดตามสาว ๆ อยู่ก็อดใจรอกันสักหน่อยนะ!

Laid-Back Camp 3rd Season Teaser Visual

Laid-Back Camp 3rd Season Teaser PV

ส่วนนักร้องเพลงประกอบหลักที่เผยออกมาในครั้งนี้ ผู้ขับร้องเพลง OP จะเป็นคุณ Kiminone ส่วนเพลง ED จะแต่งโดยคุณ Sasaki Eri และขับร้องโดยคุณ Asaka

Laid-Back Camp (แคมป์สบายสไตล์สาว ๆ)  เดิมเป็นมังงะแนวดราม่าสโลว์ไลฟ์ตั้งแคมป์ของ Afro ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ตั้งแต่ปี 2015-2019 ก่อนจะมีการย้ายมาตีพิมพ์ใน Comic Fuz ตั้งแต่ปี 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับอนิเมะโดย C-Station จำนวน 25 ตอน+5 OVA และสื่ออื่น ๆ อย่างเกมอีก 4 ภาคด้วยกัน

เรื่องราวของเด็กมัธยมปลาย Shima Rin ที่ได้ไปตั้งแคมป์คนเดียวที่ริมทะเลสาบช่วงฤดูหนาว และได้พบกับ Kagamihara Nadeshiko ที่ปั่นจักรยานมาเพื่อชมภูเขาฟูจิ หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ได้นั่งผิงไฟกินบะหมี่ถ้วยและพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมก๊วนอีกสองคนคือ Ogaki Chiaki กับ Inuyama Aoi เพิ่มเข้ามา และทำให้พวกเธอทั้ง 4 คนเริ่มตระเวณออกทัวร์ตั้งแคมป์ทั่วประเทศญี่ปุ่น

แปลและเรียบเรียงจาก: アニメ『ゆるキャン△』シリーズ公式(@yurucamp_anime)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้