วง EGOIST ยูนิทเพลงแนว AniSong ชื่อดัง ประกาศหยุดทำกิจกรรมแล้ว

EGOIST ยูนิทเพลงแนว AniSong ที่ทำเพลงประกอบอนิเมะอย่าง Guilty Crown และ PSYCHO-PASS หลังจากเริ่มทำกิจกรรมมาตั้งแต่ปี 2011 ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2023 ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการประกาศหยุดทำกิจกรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคอนเสิร์ตส่งท้ายจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคม 2023 ที่ Pacifico Yokohama National Convention Hall ประเทศญี่ปุ่น

คอมเมนต์จากทีมงาน EGOIST

“EGOIST มีการเปิดตัวปี 2011 ด้วยการร้องเพลงประกอบอนิเมะเรื่อง Guilty Crown และตั้งแต่นั้นมา พวกเราได้มีการแบ่งปันช่วงเวลาอันแสนวิเศษด้วยกัน พร้อมกับการสนับสนุนอันอบอุ่นจากทุกคน ในครั้งนี้ EGOIST สิ้นสุดการทำกิจกรรมแล้ว EGOIST และทีมงานขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับการสนับสนุนมาตลอด เราขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ และหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนเราในขณะที่เราเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์นครั้งสุดท้ายของเรา!”

วง EGOIST มีการเดบิวต์ครั้งแรกปี 2011 ด้วยการโปรดิวซ์ของ ryo จากวง supercell และมีนักร้องนำคือ chelly โดยมีผลงานเพลงประกอบอนิเมะชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Guilty Crown, Psycho-Pass, Harmony, Assassination Classroom, Fate/Apocrypha, Kabaneri of the Iron Fortress และอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง ปัจจุบัน chelly มีการทำกิจกรรมเดี่ยวในชื่อ reche

แปลและเรียบเรียงจาก: EGOIST、活動終了を発表 アニメ『ギルティクラウン』『PSYCHO-PASS サイコパス』主題歌など | ORICON NEWS
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้