มังงะ Boruto พาร์ต 2 Two Blue Vortex เตรียมตีพิมพ์ให้อ่านตอนแรก 21 สิงหาคมนี้!

Boruto: Naruto Next Generations ซีรีส์ภาคต่อรุ่นลูกของ Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ หลังจากที่มีการประกาศสร้างมังงะพาร์ต 2 ในชื่อ Boruto -Two Blue Vortex- ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ชม และเตรียมตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสาร VJump ฉบับเดือนตุลาคม ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 สิงหาคม 2023 นี้แล้ว!

สำหรับตัวเนื้อเรื่องจะยังคงเขียนโดยอาจารย์ Kishimoto Masashi และวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Ikemoto Mikio รอติดตามกันได้เลยว่าเนื้อเรื่องพาร์ต 2 จะสามารถกู้กระแสและศรัทธาจากแฟน ๆ ได้หรือไม่!?

และสำหรับใครที่อยากดูรุ่นพ่อ สามารถคลิกดูอนิเมะออนไลน์ได้ที่นี่ Naruto นารูโตะ

Boruto: Naruto Next Generations เป็นผลงานมังงะแนวนินจาผจญภัยที่เขียนโดย Kodachi Ukyo และวาดภาพประกอบโดย Ikemoto Mikio ก่อนจะเปลี่ยนคนเขียนเนื้อเรื่องมาเป็นอาจารย์ Kishimoto Masashi ตั้งแต่เล่มที่ 14 ปัจจุบันตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร VJump รายเดือน มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 20 เล่มด้วยกัน และมีการทำเป็นอนิเมะพาร์ต 1 ทั้งหมด 293 ตอน

เรื่องราวของพาร์ต 2 จะเกิดขึ้นหลังจากที่ Uzumaki Boruto ถูกสลับประวัติชีวิตกับ Kawaki และทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมโฮคาเงะ แต่จากการที่ Sasuke กับ Sarada เชื่อว่าความจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้น ทาง Sasuke จึงได้ทำตามคำขอลูกสาวด้วยการพา Boruto ไปฝึกฝนพิเศษ

แปลและเรียบเรียงจาก: NARUTO・BORUTO【原作公式】(@NARUTO_kousiki)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้